Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes dự đoán khó tin về William Saliba

Thứ Ba 09/08/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đánh giá rất cao đồng đội William Saliba, anh cho rằng cầu thủ người Pháp có thể trở thành ngôi sao xuất sắc nhất Pháo thủ mùa này. 

William Saliba cuối cùng cũng có trận ra mắt Arsenal ở Premier League, anh đá chính trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Crystal Palace. Ở trận đấu này sao trẻ sinh năm 2001 đá cặp trung vệ với Gabriel Magalhaes, cả hai đều thi đấu hiệu quả.

Gabriel Magalhaes khen ngoi Saliba

Gabriel Magalhaes khen ngợi Saliba

Với cá nhân Saliba, anh có tỷ lệ qua người và giành chiến thắng trong tranh chấp trên không 100%. Anh thực hiện 49 đường chuyền với tỷ lệ thành công 94%. Ngoài ra cầu thủ người Pháp còn có 7 lần thu hồi bóng, 6 phá bóng thành công và 3 lần chiến thắng tay đôi.

Sau trận đấu, Gabriel Magalhaes đã dành cho William Saliba những lời có cánh. Anh nói: “Đối với tôi, Saliba là cầu thủ xuất sắc nhất trận Crystal Palace vs Arsenal. Cậu ấy đã có một màn trình diễn nổi bật, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình, cậu ấy còn hỗ trợ tốt cho các đồng đội”.

“Saliba còn rất trẻ, rất hứa hẹn và là một cầu thủ rất giỏi. Tôi vui mừng khi được thi đấu bên cạnh cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng Saliba sẽ còn có thêm những màn trình diễn nổi bật. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất mùa giải 2022/23”.

“Tôi thực sự vui mừng khi Arsenal đánh bại Crystal Palace, chúng tôi đã có một khởi đầu tốt ở mùa giải mới. Tôi tin tưởng vào đội bóng này. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, chúng tôi có những cầu thủ trẻ xen kẽ với những người giàu kinh nghiệm. Đội bóng tự tin cải thiện thành tích so với mùa giải trước”.

Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Crystal Palace, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng 2. Đối thủ của họ vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022 và đang gặp khó khăn về lực lượng, đây là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta có thêm 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X