Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Magalhaes chia sẻ về mối quan hệ với William Saliba

Thứ Hai 25/03/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Gabriel Magalhaes ca ngợi sự hợp tác của anh với William Saliba ở trung tâm hàng thủ của Arsenal. 

Gabriel Magalhaes và William Saliba đóng những vai trò quan trọng dưới thời HLV Mikel Arteta, họ đã kết hợp rất tốt ở trung tâm hàng thủ của Arsenal, giúp hàng thủ của đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều. 

Mùa trước, 2 trung vệ này đã giúp Arsenal tiến gần chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004, nhưng sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến đội chủ sân Emirates để mất chức vô địch vào tay Man City. Mùa giải năm nay, Arsenal một lần nữa trở lại đua tới chức vô địch, họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Liverpool và hơn Man xanh 1 điểm. 

Gabriel Magalhaes chia se ve moi quan he voi William Saliba
Gabriel Magalhaes chia sẻ về mối quan hệ với William Saliba

Phát biểu trước trận đấu với nhà vô địch Man City tại Etiahad vào ngày 31 tháng 3, Gabriel đã cởi mở về mối quan hệ của anh với Saliba. Anh nói: “Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ. Tôi là người Brazil nhưng tôi nói được tiếng Pháp.

Trên sân, việc giao tiếp rất quan trọng. Chúng tôi là bạn tốt và đôi khi tôi cần phải nói: Ôi Saliba! Chết tiệt! Anh ấy cũng sẽ nói điều đó với tôi. Điều đó tốt cho chúng tôi. Anh ấy hiểu tôi và tôi hiểu anh ấy”.

Trong khi đó, Saliba nói về mối quan hệ với Gabriel, anh chia sẻ: “Tôi quý anh ấy, anh ấy cũng rất quý tôi. Thật dễ dàng để chơi với anh ấy!”.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Gabriel và Saliba cũng khẳng định Jorginho của Arsenal sẽ là một HLV vào một ngày nào đó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X