Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa này

Thứ Tư 02/12/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, và theo nhận định của huyền thoại Ian Wright thì phong độ ấn tượng của trung vệ Gabriel Magalhaes là điểm sáng duy nhất.

Gabriel Magalhaes được khen ngợi hết lời


Hè năm nay, Arsenal đưa về một số bản hợp đồng chất lượng. Họ cũng khởi đầu mùa giải bằng 4 chiến thắng liên tiếp, song sau đó thầy trò Mikel Arteta không duy trì sự ổn định. Họ gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh.
Trung vệ Gabriel Magalhaes chơi tốt nhất Arsenal mùa này hình ảnh

Gabriel là cầu thủ hiếm hoi của Arsenal chơi tốt ở mùa giải năm nay


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà. Trước đó là trận hòa may mắn 0-0 trên sân của Leeds và thất bại 0-3 trước Aston Villa trên sân Emirates. 3 trận chỉ có 1 điểm, Arsenal tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Tottenham đã lên tới 8 điểm.

Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, và theo nhận định của huyền thoại Ian Wright thì phong độ ấn tượng của trung vệ Gabriel Magalhaes là điểm sáng duy nhất. Ông nói:

"Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Không chỉ chơi tốt trong phòng thủ, cậu ấy còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Gabriel đã có 2 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, ngang bằng với số pha lập công của Aubameyang. Đó là một thành tích khó tin".

"Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong những năm tới, Gabriel sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu".

Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Họ mới ghi 10 bàn sau 10 trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng thành London vẫn được đánh giá khá cao. Họ đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 5 giải đấu (12 bàn thua sau 10 trận).
Người cũ Arsenal tin Nicolas Pepe có tương lai xán lạn dưới tay Arteta
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Nicolas Pepe đang có tương lai xán lạn ở Arsenal khi nhận được niềm tin từ HLV Arteta.
Những con số khó tin về hàng công Arsenal
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, những con số thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.
Aubameyang và thực tế đáng báo động ở Arsenal
Dù mang trách nhiệm của chân sút chủ lực của Arsenal nhưng Aubameyang lại đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn.
Arsenal đánh cược và nhận trái đắng
Nhiều người nghĩ rằng chiến thắng trên sân Old Trafford hồi đầu tháng 11 có thể là một bước ngoặt với thầy trò Arteta. Nhưng kể từ đó, Arsenal chỉ giành được 1...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X