Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus xác định thời điểm trở lại thi đấu

Thứ Sáu 03/02/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Gabriel Jesus đăng ảnh hồi phục chấn thương. Anh cũng tiết lộ khoảng thời gian trở lại thi đấu.

Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon ở vòng bảng World Cup 2022, cựu sao Man City gặp vấn đề ở đầu gối và phải phẫu thuật. Anh dự kiến chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 năm 2023. Khoảng 2 tuần sau khi phẫu thuật, Jesus được nhìn thấy chống nạng tới trung tâm huấn luyện của Arsenal. 

Gần hơn, trên trang cá nhân, Gabriel Jesus cho biết anh đã không cần tới những chiếc nạng khi di chuyển. Cầu thủ người Brazil cũng tiết lộ rằng quá trình hồi phục chấn thương của anh cũng đang diễn ra rất tốt. Không lâu sau đó cầu thủ sinh năm 1997 đăng ảnh tập luyện với bóng.

Gabriel Jesus xác định thời điểm trở lại thi đấu 1

Gabriel Jesus tập luyện với bóng trên sân cỏ

Hôm qua, Gabriel Jesus trở lại tập luyện trên sân cỏ sau 8 tuần nghỉ thi đấu. Ngôi sao người Brazil đăng ảnh tâng bóng trên sân cỏ. CĐV Arsenal đã rất phấn khích khi chứng kiến Jesus trở lại tập luyện, mặc dù anh vẫn phải tập riêng.

Sau khoảng 2 tuần nữa, Jesus sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tiền đạo này có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Sự trở lại của anh rất quan trọng với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ đang đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi dính chấn thương cầu thủ 25 tuổi ghi 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Premier League. Mặc dù số bàn thắng của Jesus giảm đi ở tháng 10 và tháng 11, nhưng ảnh hưởng của anh trên hàng công vẫn rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X