Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Gabriel Jesus bỏ lỡ trận gặp Liverpool?

Chủ Nhật 04/02/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền đạo Gabriel Jesus sau bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Arsenal với Liverpool vì dính chấn thương. 

Arsenal tiếp đón Liverpool trong một trận đấu có tính chất quyết định đến cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với ngôi đầu của Liverpool. Nếu họ thua khoảng cách sẽ là 8 điểm, nhưng nếu đội bóng thành London giành 3 điểm, khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm. 

HLV Mikel Arteta đã thực hiện 2 sự thay đổi đối với đội hình xuất phát trong trận đánh bại Nottingham Forest vào giữa tuần, với tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Emile Smith Rowe rời sân để nhường chỗ cho Kai Havertz và Jorginho.

Jesus đã ghi bàn tại City Ground, nhưng anh tái phát chấn thương đầu gối vào cuối trận. HLV Arteta khẳng định cầu thủ người Brazil đã tập luyện trở lại, nhưng cuối cùng anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Lữ đoàn đỏ. 

Gabriel Jesus vang mat truoc Liverpool

Gabriel Jesus vắng mặt trước Liverpool

Phát biểu trước trận đấu, Arteta nói: “Thật không may, Jesus đã gặp khó khăn trong quá trình tập luyện và không đủ sức khỏe để thi đấu. Đó là vấn đề liên quan đến đầu gối, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là vấn đề ngắn hạn”.

Giải thích về quyết định tung Havertz vào sân thay vì Eddie Nketiah, huấn luyện viên người Tây Ban Nha nói thêm: “Mỗi trận đấu đều khác nhau và tôi đã chọn những cầu thủ giỏi nhất để bắt đầu trận đấu”.

Jesus hiện đã bỏ lỡ 10 trận đấu vì chấn thương trong mùa giải này và mới chỉ có 5 trận đá đủ 90 phút. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X