Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus vẫn có thể chơi tốt hơn Kai Havertz

Thứ Tư 16/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva tin rằng Gabriel Jesus vẫn có tiềm năng lớn hơn Kai Havertz bất chấp sự trái ngược của cặp đôi này hiện tại.

Sau mùa giải đầu tiên đầy thăng trầm tại câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến từ Chelsea, Kai Havertz đã đạt được bước tiến dưới thời Mikel Arteta và chiếm mất vị trí của Gabriel Jesus. Cầu thủ người Đức đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước Southampton trước kỳ nghỉ quốc tế, đánh dấu trận đấu trên sân nhà thứ 7 liên tiếp anh ghi bàn.

Và nếu cầu thủ 25 tuổi này tiếp tục ghi bàn tại Emirates trong trận đấu Champions League với Shakhtar Donetsk vào tuần tới, Havertz sẽ san bằng kỷ lục ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp của Thierry Henry. Trong khi đó, Jesus lại phải chịu đựng chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải và chỉ mới có thể ra sân trong 3 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại của chiến dịch.

Havertz dang duoc uu tien da chinh hon la Jesus.

Havertz đang được ưu tiên đá chính hơn là Jesus.

 

Cầu thủ người Brazil này đang bước vào mùa giải thứ ba tại câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến từ Man City, nhưng vẫn chưa chứng minh được mình là một tiền đạo đáng tin cậy, với bàn thắng gần nhất của anh là vào tháng 1 năm nay trước Nottingham Forest.

Bất chấp điều đó, cựu tiền vệ của Pháo thủ, Gilberto Silva tin rằng đồng hương Brazil của anh vẫn có thể trở thành tiền đạo giỏi hơn Havertz nếu anh sung sức. Silva nói: “Jesus đã phải chịu đựng rất nhiều chấn thương và điều đó thực sự cản trở anh ấy.

Việc tìm lại sự ổn định và sự tự tin là một thách thức lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến Jesus, vì anh đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Nó cũng mở ra cơ hội cho Havertz, người chơi ở những vị trí mà Jesus sẽ chơi. Cuối cùng, anh ấy đã chơi tốt ở đó.

Tuy nhiên, với tư cách là cầu thủ số 9, Jesus có tiềm năng làm được nhiều hơn nếu anh ấy khỏe mạnh. Nhưng Havertz đã chơi tốt đến mức nhiều người thậm chí không nghĩ đến sự vắng mặt của anh ấy”.

Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào thứ 7 tuần này khi họ đến làm khách trên sân của Bournemouth. Kai Havertz, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều gặp chấn thương, điều này đang khiến Mikel Arteta rất đau đầu. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X