Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus và Richarlison: Ai chất lượng hơn?

Thứ Ba 05/07/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus và Richarlison là những tân binh khủng của Arsenal và Tottenham ở Hè 2022, tờ The Sun đã có những so sánh giữa hai tiền đạo này.

Mùa giải vừa qua, Tottenham và Arsenal đã cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ có thời điểm chiếm lợi thế lớn, nhưng 2 thất bại trước Tottenham và Newcastle ở giai đoạn cuối mùa khiến họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cho Spurs.

Để quyết tâm trở lại Champions League, Arsenal đã chiêu mộ nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022. Họ đã có 4 tân binh, nổi bật nhất là Gabriel Jesus – bản hợp đồng 45 triệu bảng từ Man City. Với Tottenham, họ cũng không hề kém cạnh. HLV Conte cũng đưa về nhiều bản hợp đồng khủng, trong đó có thương vụ 60 triệu bảng mang tên Richarlison từ Everton.

 

Gabriel Jesus và Richarlison Ai chất lượng hơn 1
Thống kê của Gabriel Jesus và Richarlison ở Premier League

Gabriel Jesus và Richarlison đều là những tiền đạo hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đã chứng tỏ khả năng của mình trong suốt những mùa giải vừa qua. Tờ The Sun đã có những so sánh giữa hai tiền đạo này trong thời gian họ thi đấu ở Premier League.

Cụ thể, Jesus đã chơi 159 trận và ghi 58 bàn, trung bình 160 phút anh lại có 1 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong khi đó Richarlison có tổng cộng 173 trận, ghi 48 bàn, anh phải mất tới 291 phút mới có được một bàn thắng.

Khả năng tạo cơ hội, khả năng chuyền bóng, số lần chạm bóng của Jesus đều vượt trội so với tân binh của Tottenham. Mặc dù có giá chuyển nhượng thấp hơn 15 triệu bảng nhưng các chỉ số tại Premier League của Jesus ấn tượng hơn Richarlison. Cùng chờ đợi xem hai cầu thủ này sẽ thể hiện thế nào trong màu áo mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X