Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus và Emile Smith Rowe ghi bàn, Arsenal thắng nhẹ

Chủ Nhật 21/07/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus và Emile Smith Rowe đã ghi bàn giúp đội Arsenal mạnh đánh bại Leyton Orient với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu không có khán giả.

Arsenal chuẩn bị lên đường sang Mỹ để tham dự chuyến du đấu Hè 2024, nhưng trước đó họ đã chơi một trận giao hữu không có khán giả với Leyton Orient. Một đội bóng bao gồm Martin Odegaard, Ben White và Jurrien Timber tỏ ra quá mạnh so với đội bóng League One, Leyton Orient.

Mikel Arteta cũng để mắt tới các cầu thủ trẻ Ayden Heaven và Myles Lewis-Skelly, những người chơi ở vị trí phòng ngự cùng Timber và White. Lewis-Skelly, 17 tuổi, đóng góp vào bàn mở tỷ số của Arsenal khi phối hợp với Reiss Nelson bên cánh trái trước khi Eddie Nketiah chuyền ngang cho Gabriel Jesus ghi bàn.

Smith Rowe, người được đồn đoán sẽ rời khỏi Sân vận động Emirates, đã bắt vào sân băng ghế dự bị nhưng đã tạo ra tác động ngay lập tức, nhân đôi cách biệt cho Arsenal chỉ ba phút sau khi vào sân sau đường kiến tạo của Jesus.

Gabriel Jesus ghi ban trong chien thang cua Arsenal
Gabriel Jesus ghi bàn trong chiến thắng của Arsenal

Các cầu thủ trẻ Salah Oulad-M'hand và Charles Sagoe Jr nằm trong số những cầu thủ dự bị của Arsenal vào sân khi trận đấu chỉ còn nửa giờ nữa là kết thúc. Arsenal sẽ bay tới Los Angeles vào Chủ Nhật để chuẩn bị cho trận giao hữu chính thức đầu tiên trước mùa giải với Bournemouth.

Đội bóng của Arteta sau đó sẽ đối đầu với MU. Chuyến du đấu của Arsenal tại Mỹ kết thúc bằng trận đấu với Liverpool – trước khi chiến dịch Premier League của họ bắt đầu vào ngày 17 tháng 8 gặp Wolves. Arteta hy vọng sẽ đưa Arsenal đến chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ năm 2004 vào mùa giải tới sau khi giành vị trí á quân liên tiếp trong 2 mùa giải vừa qua.

Đội hình Arsenal thi đấu trước Leyton Orient:

Hein (Nygaard 70), White (Rosiak 60), Timber (Rekik 46), Heaven (Monlouis 60), Lewis-Skelly (Nichols 60), Partey (Patino 46), Odegaard (Gower 60), Nelson (Nwaneri 60), Vieira (Smith-Rowe 46), Jesus (Salah Oulad-M'hand 60), Nketiah (Sagoe Jr 60).

Dự bị không sử dụng: Rojas-Fedorushchenko, Kacurri, Ismail Oulad-M'hand

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X