Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal trước trận gặp Sporting

Thứ Năm 09/03/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo người Brazi, Gabriel Jesus đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội trước màn so tài với đội chủ nhà Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023.

Sau gần 4 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối gặp phải ở World Cup 2022, tiền đạo Brazi, Gabriel Jesus mới đây đã có màn tái xuất trên sân tập của CLB Arsenal tại London Colney.

Gabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal trước trận gặp Sporting 1
Gabriel Jesus sắp có thể ra sân trở lại.

Điều này báo hiệu rằng quá trình hồi phục chấn thương của Jesus đã đi đến hồi kết. Và với việc được HLV Arteta điền tên vào đội hình sang Bồ Đào Nha, rất có thể ngôi sao người Brazil sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal trong một vài trận đấu tới.

Gabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal trước trận gặp Sporting 2
Sự trở lại của Gabriel Jesus thực sự là một tín hiệu rất vui với Arsenal

Gabriel Jesus dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Brazil ở World Cup 2022, anh trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và vắng mặt từ tháng 11 đến nay. Trong 3 tháng qua, cầu thủ người Brazil đã tích cực hồi phục, anh đã có thể tập luyện bình thường.

Gabriel Jesus3
Gabriel Jesus có thể sẽ sớm trở lại ở những trận đấu tới của Pháo thủ.

Sự trở lại của Jesus hứa hẹn sẽ giúp Pháo thủ tăng thêm sức chiến đấu trong giai đoạn cuối mùa giải 2022/2023. Ngôi sao này đã đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân trước khi dính chấn thương. Rất may là với một đội hình thiện chiến của mình, Arsenal vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Arteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trậnArteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trận
Chia sẻ trước trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023, HLV Arteta đã lên tiếng khẳng định về quyết tâm cạnh tranh danh hiệu ở hai đấu trường mà Pháo thủ đang tham dự. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X