Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus trải lòng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 22/03/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối tại World Cup 2022. Ngôi sao người Brazil đã từng nghĩ mình có thể phải giải nghệ.

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 với Cameroon. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1997 buộc phải phẫu thuật. Rất may là ca phẫu thuật vào tháng 11 năm ngoái đã diễn ra thành công. 

Chấn thương nghiêm trọng khiến Jesus phải nghỉ thi đấu cho đến tận giai đoạn đầu tháng 3 năm nay, anh mới chỉ trở lại và góp mặt trong 2 trận gần nhất cho Arsenal, nhưng đều không chơi trọn vẹn 90 phút. Jesus mới chỉ trở lại, và HLV Mikel Arteta không muốn mạo hiểm. 

Jesus

Jesus dính chấn thương ở trận đấu với Cameroon tại World Cup 2022

Trải lòng trước truyền thông về những khó khăn bản thân gặp phải khi dính chấn thương, cựu cầu thủ Man City nói: "Thành thật mà nói, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Ở trận đấu với Cameroon tại World Cup 2022, tôi thi đấu mà không đau, khó chịu, không có gì. Sau đó, tôi được thay ra”.

“Trên băng ghế dự bị, chỗ bị chấn thương trở nên to đến mức tôi không thể gập đầu gối và tôi rất sợ hãi, bạn biết đấy. Lúc đó trong đầu tôi tưởng tượng ra những viễn cảnh tồi tệ nhất, tôi sợ rằng mình có thể phải giải nghệ ở tuổi 25. Điều đó thật tồi tệ, tôi đã chơi bóng từ khi mới 12 tuổi và tôi không muốn phải chia tay sự nghiệp thi đấu sớm như vậy”.

“Tôi đã rất sợ hãi. Sau đó cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, và tôi chỉ thở phào khi cuộc phẫu thuật kết thúc và tôi bước vào giai đoạn hồi phục”.

Mới nhất, huyền thoại Arsenal – Ian Wright, ông cho rằng Gabriel Jesus sẽ trở lại mạnh mẽ sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 3 này. Ông nói: “Đây là khoảng thời gian cần thiết với Gabriel Jesus, tôi biết cậu ấy đã có thể quay trở lại thi đấu, nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi tin Jesus đang duy trì quyết tâm rất lớn, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X