Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Tôi từ chối nhiều đội bóng vì Pep"

Thứ Sáu 03/11/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh nhận được nhiều lời đề nghị song đã chọn Man City vì HLV Pep Guardiola.

 

Tiền đạo Gabriel Jesus nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Brazil, ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực tốt trong màu áo Palmeiras. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, theo Daily Mail có ít nhất 6 đội bóng lớn của châu Âu muốn có Jesus, bao gồm Man City, Real Madrid, Dortmund, Barcelona, Juventus và AC Milan. Nhưng rồi cầu thủ người Brazil đã quyết định cập bến Man xanh vào mùa Hè năm 2016.
Tien dao Gabriel Jesus chon Man City vi Pep hinh anh
Jesus đang chơi cực tốt trong màu áo Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh nhận được nhiều lời đề nghị song đã chọn Man City vì HLV Pep Guardiola: “Pep đã gọi cho tôi và nói rằng ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình ở Man City. Lúc đó tôi đang suy nghĩ với những lời đề nghị, trong đó có những đội bóng có truyền thống lớn hơn Man City rất nhiều. Nhưng cuộc gọi của Pep đã khiến tôi nghiêng hẳn về phía đội bóng của nước Anh, và cuối cùng tôi đã chọn Etihad là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.
Rashford, Jesus, Dembele và Mbappe ai xuất sắc hơn?
Rashford, Jesus, Dembele và Mbappe là những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất trong năm 2017, vậy trong những cầu thủ này ai xuất sắc hơn?
“Tôi nghĩ rằng đó là lựa chọn hợp lý, đến lúc này tôi chưa khi nào hối hận với quyết định cập bến Man City. Pep đã tôn trọng lời hứa với tôi, ông ấy đã trao cơ hội cho tôi thể hiện mình. Tôi còn trẻ và chỉ biết cố gắng, tôi nỗ lực tập luyện và lắng nghe từ HLV để có thể thích ứng một cách tốt nhất có thể. Lúc này, tôi đang cảm thấy hạnh phúc với những gì đang thể hiện ở sân Etihad, tôi là một phần quan trọng của đội bóng và đứng trước cơ hội có thể mang về những danh hiệu lớn”, tiền đạo Jesus tiếp tục.
Tien dao Gabriel Jesus chon Man City vi Pep hinh anh 2
Jesus đến Man City vì Pep
Tính đến thời điểm hiện tại, Gabriel Jesus của Man City đã có 25 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola, anh ghi 15 bàn thắng và có thêm 6 đường kiến tạo thành bàn. Ở Premier League anh có 13 bàn sau 19 lần ra sân, trung bình ghi 0,68 bàn mỗi trận. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Man City. Cuối tuần này, Jesus sẽ cùng với các đồng đội có trận tiếp Arsenal trên sân Etihad trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X