Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: “Tôi muốn ra sân nhưng tôn trọng Aguero”

Chủ Nhật 16/06/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus tuyên bố vẫn sẽ ở lại Manchester City ngay cả khi phải chia sẻ thời gian thi đấu với Sergio Aguero.

Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus khẳng định hạnh phúc tại Manchester City và hy vọng sẽ tiếp tục sát cánh cùng Sergio Aguero tại đây.
 

Jesus bị nghi ngờ tương lai


Cả Aguero lẫn Jesus đều bị nghi ngờ về tương lai trong thời gian qua. Trong khi tiền đạo người Argentina úp mở khả năng trở lại CLB thời thơ ấu là Independiente thì đàn em Jesus lại được cho rằng sắp ra đi do không tìm được vị trí chính thức.

Gabriel Jesus
Tương lai Gabriel Jesus bị đặt dấu hỏi

29 lần ra sân tại Premier League mùa 2018/19 vừa qua, Jesus chỉ ghi được 7 bàn. Trong số trận đó, có tới 21 là anh chỉ vào sân từ ghế dự bị bởi trung phong số 1 vẫn là Aguero.
 

Khẳng định sẽ ở lại


Jesus khẳng định sẽ kiên nhẫn và tận dụng tối đa những cơ hội đến với mình. Đi kèm với đó, chân sút 22 tuổi cũng phủ nhận sẽ rời Man City trong tương lai gần. “Đã có những câu hỏi về sự ra đi của Aguero và của tôi”, Jesus nói với Daily Mail.

Gabriel Jesus va Aguero
Tuyển thủ Brazil muốn ở lại sát cánh cùng Aguero

“Aguero là một huyền thoại, là người ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại tại câu lạc bộ. Rõ ràng khi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn được ra sân. Nhưng tôi rất vui khi được trợ giúp và có sự tôn trọng với anh ấy.”

Sau một loạt trận dự bị, Jesus đã đá chính ở chung kết FA Cup trước Watford và lập cú đúp trong chiến thắng chung cuộc 6-0 của Man City. “Đó là một trận chung kết rất quan trọng, trận đấu cuối cùng của mùa giải và tôi rất vui khi có thể ghi bàn ở đó”, anh nói thêm.

Jesus hiện đang cùng ĐT Brazil tập trung thi đấu tại Copa America trên sân nhà. Ngày ra quân, họ thắng Bolivia 3-0 với cầu thủ của Man City vào sân trong hiệp 2 thay cho Roberto Firmino.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X