Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Tôi cứ tưởng ở Anh khó chịu lắm"

Thứ Hai 06/02/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus đã tiết lộ rằng anh không nghĩ được mọi chuyện lại dễ dàng như thế với khởi đầu tại Manchester City, sau khi anh hoá thành một vị chúa để cứu rỗi Man City ở phút bù giờ tại vòng 24 giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Sau cú đúp vào lưới Swansea, Gabriel Jesus đã trở thành người hùng mới của Man City, với ba bàn thắng và hai đường kiến tạo chỉ qua 4 trận đấu trong màu áo Citizens. Màn trình diễn vào ngày hôm qua một lần nữa cho thấy Jesus đang hoà nhập tốt với Man City như thế nào, bên cạnh những đồng đội như Sane, Sterling, De Bruyne hay David Silva.

Gabriel Jesus dang hoa nhap tot tai Anh
Gabriel Jesus đang hoà nhập tốt tại Anh

“Tôi đang rất hạnh phúc và biết ơn những người đã giúp tôi tiến được đến chặng đường này trong sự nghiệp. Mọi người ở đây đều rất thân thiện và giúp đỡ tôi rất nhiều, đặc biệt là các đồng đội, những người đã chào đón tôi rất nồng nhiệt. Những điều đó đã giúp tôi hoà nhập nhanh hơn. Tôi cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ phải khó khăn hơn vì sự thay đổi về thời tiết, nhưng giờ tôi đang rất hạnh phúc,” Jesus chia sẻ với tờ ESPN Brazil.

Tiết lộ về sự tự tin mà bản thân có được cho dù mới chân ướt chân ráo đến Anh, cựu cầu thủ của Palmeiras cho biết: “Tôi không thể nào cảm thấy ngại ngùng khi chơi bóng được. Mỗi khi ra sân, tôi luôn làm những gì mình thích với sự tự tin cao độ, cho dù trong tập luyện hay thi đấu. Tôi luôn tập trung và giữ tâm hồn thanh thản. Không thể phủ nhận rằng mọi chuyện rất khó khăn, nhưng tại đây có rất nhiều cầu thủ chất lượng, khiến cho mọi thứ dễ dàng hơn.”

Khi được hỏi rằng liệu anh có chuyển đến những đội bóng lớn hơn tại châu Âu trong tương lai hay không, Jesus khiêm tốn: “Không có một cầu thủ nào hoàn hảo cả. Chúng tôi luôn cố gắng trở nên toàn diện nhưng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Tôi có rất nhiều thứ phải cải thiện và giờ tôi muốn tập trung vào điều đó. Tôi đã đạt được giấc mơ thi đấu cho Man City, một thành phố rất khác biệt so với Sao Paulo. Tôi sẽ chỉ tập trung vào sự nghiệp hiện tại của mình mà thôi.”


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X