Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Tôi cảm thấy thiếu sự tự tin sau khi trở lại"

Thứ Sáu 09/03/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesus chấn thương và khi trở lại anh cảm thấy thiếu tự tin trong những pha vào bóng.

Jesus chấn thương khá nặng và phải mất hơn 2 tháng để hồi phục, đến thời điểm hiện tại anh đã trở lại thi đấu. Trong những trận đấu gần đây HLV Pep Guardiola đã trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1997, nhưng phải đến trận đấu với Basel tại Etihad anh mới đá chính.
Gabriel Jesus rat dau don truoc khi bi thay ra.

Jesus chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng

Ngôi sao người Brazil chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó anh chơi khá mờ nhạt. Ở trận đấu này dù có bàn thắng sớm nhưng Man xanh đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, họ vẫn vào tứ kết Champions League với chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận.

Dù đã trở lại thi đấu song cầu thủ người Brazil vẫn cảm thấy thiếu sự tự tin: “Tôi chơi bóng không được thoải mái, trong những tình huống vào bóng tôi đều bị ám ảnh bởi chấn thương trước đó. Tôi đang chơi bóng với sự sợ hãi, sự tự tin dường như không còn”.

“Tuy nhiên, điều đó sẽ dần lùi lại phía sau. Khi bạn ra sân thường xuyên nỗi sợ hãi sẽ lùi dần và thay vào đó là bóng đá. Chấn thương luôn gắn liền với mọi cầu thủ, điều đó không thể tránh được. Tôi sẽ cố gắng vừa chơi hiệu quả lại vừa tránh được những chấn thương nặng”, Jesus tiếp tục.
Jesus ghi ban tro lai

Jesus chấn thương và khi trở lại chưa lấy lại sự tự tin cần thiết

Cầu thủ 20 tuổi cũng khẳng định anh cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu với Basel: “Tôi cảm thấy rất mệt sau trận đấu đó, nhưng cũng là điều dễ hiểu bởi tôi di chuyển rất nhiều. Đây cũng là trận đấu mà tôi chơi đủ 90 phút sau vài tháng, bởi vậy việc mệt mỏi cũng là chuyện dễ hiểu”.

Jesus chấn thương và anh hiểu rất rõ quãng thời gian hồi phục khó khăn như thế nào. Ngôi sao của Man City tỏ ra thông cảm với Neymar: “Trong quá trình tôi dính chấn thương, anh ấy đã nhắn tin hỏi thăm tôi, tôi cảm ơn Neymar vì điều đó. Tôi biết anh ấy vừa phẫu thuật, tôi cũng đã nhắn tin động viên anh ấy, hy vọng Neymar sớm trở lại”.

Phong độ của Gabriel Jesus ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X