Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiết lộ từng chơi bóng trong nhà tù

Thứ Bảy 11/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Jesus tiết lộ quá khứ đầy thú vị khi mài giũa kỹ năng sân cỏ trong những ngày chơi bóng tại sân thuộc khuôn viên nhà tù.

 
Cũng giống rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ khác, Gabriel Jesus lớn lên từ bóng đá đường phố cũng như xuất thân từ những nơi có bối cảnh phức tạp. Cầu thủ 20 tuổi trong buổi phỏng vấn trên FourFourTwo tiết lộ rằng từng chơi bóng trong khuôn viên một nhà tù gần nhà.
 
Gabriel Jesus la chan sut co hieu suat lam ban tot nhat ky nguyen Premier League.
Gabriel Jesus đang là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất kỷ nguyên Premier League.

"Sân đó nằm trong khuôn viên nhà tù Romao Gomes, nó thuộc về cảnh sát và không xa đó là những gã xấu xa" - Gabriel Jesus chia sẻ: "Chỉ có cảnh sát mới được sử dụng sân đó thôi. Tôi thì chưa bao giờ thấy sợ điều gì ở đó. Thế nên tôi thường xuất hiện ở đó mỗi sáng sớm. Thông thường, tôi rời nhà từ 5 đến 6 giờ sáng".
 
Bên cạnh việc dành nhiều thời gian để tập luyện, Gabriel Jesus còn chia sẻ câu chuyện khá thú vị khi mẹ là người sắm vai huấn luyện viên đầu đời: "Điều mà mẹ hay phàn nàn nhất là việt vị. 'Tiến lên nào, Gabriel, quan sát đi, đừng để việt vị... cố sút vào gôn nào'. Mẹ thường hét lên như thế".
 
Gabriel Jesus gia nhập Man City trong mùa hè 2016 với mức giá 27 triệu bảng từ Palmeiras. Chân sút 20 tuổi ghi được 16 bàn sau 27 trận ra sân ở mọi đấu trường cho Man City, trong đó có đến 14 bàn tại Premier League.

Gabriel Jesus: Tôi từ chối nhiều đội bóng vì Pep
Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh nhận được nhiều lời đề nghị song đã chọn Man City vì HLV Pep Guardiola.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X