Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiết lộ thần tượng lớn nhất

Thứ Bảy 20/05/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus của Man City đã trải qua một mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng. Mới đây anh hé lộ thần tượng lớn nhất của mình, đó là “Người ngoài hành tinh” Ronaldo.
 


Kể từ khi đặt chân đến Etihad từ giai đoạn 2 của mùa giải, tiền đạo Gabriel Jesus đã đem đến làn gió mới cho Man City. Tính đến thời điểm này, anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 561 phút thi đấu, nghĩa là trung bình 62 phút anh lại đóng góp vào 1 bàn thắng – đó là hiệu suất tuyệt vời đối với một cầu thủ chân ướt chân ráo sang Anh. Với phong độ này, Gabriel Jesus cũng đánh bật Sergio Aguero lên băng ghế dự bị.
 
Và chân sút trẻ mới bước sang tuổi 20 đã tiết lộ niềm cảm hứng cho sự nghiệp thi đấu của mình, chính là siêu sao đồng hương Ronaldo. Trò cưng của Pep Guardiola cho biết: “Tôi có 2 thần tượng lớn nhất đời mình, đó là Chúa và người mẹ yêu quý của mình. Tuy nhiên trong giới cầu thủ, tôi rất thích Ronaldo – Người ngoài hành tinh. Anh ấy là huyền thoại của Brazil và là người tôi luôn luôn muốn hướng đến. Đôi lúc người ta so sánh giữa chúng tôi nhưng trên thực tế, không một ai có thể sánh với Ronaldo. Anh ấy rất khác biệt, và Neymar cũng như Ronaldinho cũng vậy. Tất nhiên, cũng sẽ không có một Gabriel Jesus thứ 2 trên đời này rồi.”
 
Gabriel Jesus la ban hop dong thanh cong nhat cua Man City mua nay
Gabriel Jesus là bản hợp đồng thành công nhất của Man City mùa này

“Tôi cũng rất thích Neymar. Ở mùa hè năm ngoái, tôi đã đứng trước sự lựa chọn khó khăn cho sự nghiệp của mình và phải quyết định chuyển đến một CLB. Và Neymar đã nói với tôi về Barcelona, về thành phố, về thời tiết và khí hậu có sự tương đồng với Brazil. Tôi đã do dự bởi đó là một CLB tuyệt vời, nhưng rồi tôi nhận ra mình có thể chọn một đội bóng lớn khác và có cơ hội ra sân đều đặn. Thế rồi HLV Pep Guardiola gọi điện và nói rằng ông ấy muốn có sự phục vụ của tôi. Mọi chuyện được quyết định rất nhanh sau đó.”
 
Nói về sự khác biệt tại xứ sở sương mù, tiền đạo Gabriel Jesus cho biết: “Ngôn ngữ ở đây rất khác biệt và tôi phải học hỏi nó. Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại Manchester một cách chậm rãi. Tôi biết rằng không dễ gì để có thể chơi bóng ở đây, mọi chuyện rất khó khăn, nhưng sự ủng hộ của CĐV và BLĐ đã giúp tôi rất nhiều. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường, thích hát, nhảy mùa và làm những trò vui nhộn. Tôi sống theo cách đó và sẽ luôn nở nụ cười trên môi.”
 
Ở vòng đấu cuối cùng mùa giải, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford. Chạm trán với một đối thủ yếu sẽ là cơ hội tuyệt vời để Gabriel Jesus tiếp tục nổ súng, qua đó giúp Man xanh tiến thẳng vào vòng bảng Champions League mùa giải sau với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
HLV Guardiola: “Jesus làm tôi nhớ đến Messi”
Sự thích nghi của Gabriel Jesus với môi trường Premier League đã khiến HLV Pep Guardiola liên tưởng tới siêu sao Lionel Messi.
Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X