Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sát thủ’ của Man City lý giải việc hay chấn thương

Thứ Tư 26/12/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus tiết lộ nguyên nhân những chấn thương mình mắc phải thời gian qua. Theo tiền đạo người Brazil, vấn đề chính không nằm ở môi trường giàu thể lực của Premier League.

Jesus lên tiếng về chấn thương


Sau khi chính thức chuyển đến Man City từ Palmeiras tháng 1 năm 2017, Gabriel Jesus đã 2 lần dính chấn thương nghiêm trọng. Mỗi lần như vậy, tiền đạo này đã phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng.

Nhiều người cho rằng vấn đề chính nằm ở môi trường giàu thể lực của Premier League. Rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ nói chung và Brazil nói riêng gặp khó với điều này khi mới đặt chân tới nước Anh thi đấu. Dù vậy, khi Gabriel Jesus tiết lộ nguyên nhân những chấn thương lại không cho rằng như vậy.

Gabriel Jesus tiết lộ nguyên nhân những chấn thương hình ảnh
Gabriel Jesus dính 2 chấn thương nặng tại Man City

Các hậu vệ tại đây mạnh mẽ và chắc chắn, nhưng trong cả 2 lần dính chấn thương, tôi đều không va chạm với ai”, Jesus nói. “Vì vậy, tôi nghĩ vấn đề phức tạp hơn.

Khi chấn thương trong những tình huống như vậy, có lẽ là do bạn không có sự chuẩn bị tốt về mặt thể trạng. Tôi thích môi trường bóng đá Anh. Nó rất thú vị, rất mạnh mẽ và giàu tính cạnh tranh.

Lên tiếng về Aguero


Từ lúc gia nhập Man City, Gabriel Jesus luôn phải cạnh tranh vị trí cùng với Sergio Aguero. Mùa này, chân sút 21 tuổi mới có 6 lần đá chính sau 18 vòng đấu đã qua của Premier League, chủ yếu là khi Aguero vắng mặt.

Dù vậy, Jesus không cảm thấy khó chịu với sự có mặt của đàn anh người Argentina. “Sergio Aguero là một chàng trai tốt”, Jesus nói. “Tôi yêu quý anh ấy. Tôi thích phong cách của Aguero. Anh ấy là một huyền thoại của Man City và giúp tôi học hỏi được nhiều điều.

Vào lúc 22h tối nay (26/12), Man City của Jesus sẽ có chuyến làm khách nhiều rủi ro tới sân Leicester City. Vòng trước, trong khi Leicester đánh bại Chelsea 1-0 thì Man xanh bất ngờ thất thủ 2-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà và để đội đầu bảng Liverpool nới rộng khoảng cách lên 4 điểm.

Nhận định Leicester vs Man City (22h00 ngày 26/12): Trở lại quỹ đạo
Thua liểng xiểng trong những vòng đấu vừa qua, thầy trò Pep Guardiola cần những chiến thắng để trở lại cuộc đua. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Man...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X