Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiết lộ lý do xô xát với đồng đội cũ

Thứ Năm 21/07/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal đã giải thích lý do có những pha tranh cãi quyết liệt với Yerry Mina của Everton ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Arsenal đã đánh bại Everton 2-0 trong trận giao hữu trên đất Mỹ, tiền đạo Gabriel Jesus là một trong những người ghi bàn cho Pháo thủ. Đó là tình huống anh dứt điểm ở cự ly gần sau quả đá phạt góc, sau đó Saka ấn định chiến thắng cho đội bóng thành London.

 

Gabriel Jesus tiet lo ly do xo xat voi Mina
Gabriel Jesus tiết lộ lý do xô xát với Mina

Ở trận đấu với Everton, Gabriel Jesus và Yerry Mina đã có nhiều pha tranh chấp quyết liệt. Trung vệ của Everton có những tình huống vào bóng trên mức cần thiết khiến cầu thủ của Arsenal nổi nóng, hai người sau đó lao vào cuộc ẩu đả dẫn đến việc các cầu thủ của 2 bên phải lao vào can ngăn.

Mới nhất, Gabriel Jesus đã giải thích lý do có những pha tranh cãi quyết liệt với Yerry Mina ở trận giao hữu trên đất Mỹ. Jesus nói với TNT Sports: “Bạn biết không, tôi đã chơi với Mina ở Palmeiras trước đây, chúng tôi đã rất thân thiết với nhau”.

“Sau đó, tôi không biết tại sao anh ta bắt đầu tấn công tôi. Mina vào bóng quyết liệt, anh ấy thậm chí gây hấn với tôi. Tôi không biết lý do để anh ấy làm điều này. Tôi không còn là một đứa trẻ nữa và tôi đã đối đầu với anh ấy”.

Arsenal vừa có trận đấu với Orlando City, Jesus chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Brazil không ghi bàn nhưng Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 3-1. Nhiều khả năng Jesus sẽ được chơi bên cạnh Oleksandr Zinchenko ở Arsenal. Ngôi sao người Ukraine chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X