Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal

Thứ Sáu 30/09/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Gabriel Jesus đã tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Tiền đạo Gabriel Jesus đến Emirates từ Man City theo hợp đồng trị giá 45 triệu bảng ở Hè 2022, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil có 4 bàn và 3 kiến tạo từ đầu mùa giải, góp công lớn giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. 

Tiền đạo 25 tuổi được đánh giá là một trong những tân binh gây ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay, không chỉ ghi bàn, kiến tạo anh còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Jesus là mảnh ghép hoàn toàn cho đội chủ sân Emirates.

Gabriel Jesus tiet lo ly do roi Man City toi Arsenal

Gabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal

Trong một chia sẻ mới nhất, Gabriel Jesus đã tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Anh nói với ESPN Brazil: “Thi đấu trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola, bạn phải tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu của ông ấy. Nếu bạn không chấp nhận nó, bạn hãy tìm thử thách khác”.

“Tôi đã chấp nhận nó một thời gian, nhưng đôi khi tôi nghĩ, tôi muốn một thứ khác cho chính mình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của Arsenal, sau đó tôi quyết định làm việc với Mikel Arteta. Ở Arsenal tôi được thi đấu tự do hơn”.

“Bây giờ, tôi chơi bóng với nụ cười trên môi và cố gắng làm hết sức mình mọi lúc. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu rất khó khăn với đội bóng của Mikel Arteta.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X