Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiếc nuối vì Arsenal rơi điểm trước Southampton

Thứ Hai 24/10/2022 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã bày tỏ sự thất vọng sau khi Arsenal không thể giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của Southampton.

Gabriel Jesus tiếc nuối vì Arsenal rơi điểm trước Southampton

Sau hiệp một sáng sủa và có bàn dẫn trước do công của Xhaka, Arsenal đã giảm nhịp độ trận đấu và để Southampton vùng lên. Đội chủ nhà chơi áp đảo và có được bàn gỡ hòa do công của Stuart Armstrong trong hiệp hai.

jesus
Gabriel Jesus tiếc nuối vì Arsenal rơi điểm trước Southampton

Arsenal có nhiều cơ hội ngon ăn trước Southampton nhưng khả năng tận dụng của hàng công quá kém. Và điều này khiến Gabriel Jesus cảm thấy tiếc nuối sau trận đấu.

“Có cảm giác như chúng tôi đã thua trận, bởi vì cách mà chúng tôi chơi, cách mà chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Sang hiệp hai, chúng tôi đã không đạt được đẳng cấp cao nhất.

Đó là những gì xảy ra tương tự như trận gặp Leeds. Chúng tôi phải nhận ra điều đó, nhìn nhận những gì mình đã làm sai và tiếp tục cải thiện.

Chúng tôi cần phải trở lại với đẳng cấp tương tự như thời gian khởi đầu mùa giải, cả trên phương diện tập thể lẫn cá nhân. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và trở lại mạnh mẽ.

Không có lời bào chữa nào cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ có vài ngày để chuẩn bị những gì phải làm trên sân cỏ. Có những cầu thủ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào việc thể hiện trên sân.

Chúng tôi đang tạo ra những cơ hội, giống như trận đấu trước đó. Nhưng quả bóng không chịu vào lưới, và hôm nay cũng thế. Bây giờ là lúc chúng tôi cần nhìn nhận, hít thở và rồi cố gắng trở lại sau đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X