Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tập luyện trở lại

Thứ Năm 19/01/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy Gabriel Jesus đã trở lại tập luyện với bóng, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn phải tập riêng và nhiều khả năng trở lại vào tháng tới.

Gabriel Jesus bị chấn thương đầu gối trong thời gian diễn ra World Cup 2022 khi đang chơi cho tuyển Brazil, anh đã buộc phải phẫu thuật vào tháng 12. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Tuy nhiên, tiền đạo này đã cho thấy những hy vọng về việc trở lại sớm hơn dự kiến khi liên tục đăng ảnh hồi phục chấn thương lên mạng xã hội. Mới nhất, cựu sao Man City chia sẻ trên Twitter những bức ảnh tập luyện với bóng. 

Gabriel Jesus tap luyen tro lai voi bong

Gabriel Jesus tập luyện trở lại với bóng

Tuyển thủ Brazil đã chứng minh rằng anh không còn cần đến sự trợ giúp của nạng và có thể đi lại mà không cần nẹp đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1997 đăng ảnh kèm theo thông điệp: “Tôi nhớ các bạn”.

Người hâm mộ Arsenal đã rất vui trước những hình ảnh được Jesus đăng tải. Một người hâm mộ đã viết: "Khi trở lại, bạn sẽ giống như một bản hợp đồng mới. Hồi phục nhanh chóng." Một người khác đăng: "Chúng tôi cũng nhớ bạn." Người thứ ba viết: "Sớm khỏe lại, chúng tôi cần sức mạnh và kỹ năng của bạn để hỗ cạnh tranh những danh hiệu."

Trước khi dính chấn thương cầu thủ 25 tuổi ghi 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Premier League. Mặc dù số bàn thắng của Jesus giảm đi ở tháng 10 và tháng 11, nhưng ảnh hưởng của anh trên hàng công vẫn rất lớn.

Arsenal hiện vẫn chơi tốt trong thời gian Jesus chấn thương, họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City 8 điểm. Và người thay thế Jesus, Eddie Nketiah đã chứng tỏ khả năng ghi 4 bàn thắng kể từ sau World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X