Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus sẽ giúp Arsenal trở lại Champions League

Thứ Bảy 25/06/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông đánh giá cực cao tài năng của Gabriel Jesus, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Paul Merson khen ngợi Gabriel Jesus

Mùa giải vừa qua, Arsenal từng có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 thất bại trước Newcastle và Tottenham khiến Pháo thủ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, qua đó đành dự Europa League ở mùa giải tới.

 

Paul Merson khen ngoi Gabriel Jesus
Gabriel Jesus là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, HLV Mikel Arteta đã thúc giục BLĐ Arsenal chi tiền nhằm nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Arsenal đã công bố 3 tân binh gồm Matt Turner, Fabio Vieira và tài năng trẻ 19 tuổi Marquinhos từ Sao Paulo. Họ đang tiến gần mục tiêu Gabriel Jesus.

Theo Daily Mail, Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus vào tuần tới với thỏa thuận 50 triệu bảng. Họ đánh bại Chelsea, Tottenham và Real Madrid trong thương vụ này. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ người Brazil. Ông nói:

“Arsenal phải có Gabriel Jesus nếu họ nghiêm túc muốn trở lại Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ phải giành lấy cậu ta. Đó là một cầu thủ tài năng, cậu ấy sẽ nâng tầm hàng công của Arsenal. Jesus có kinh nghiệm và chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm, cậu ấy là bản hợp đồng phù hợp cho tham vọng của CLB”.

“Fabio Vieira có tiềm năng lớn, nhưng Jesus sẽ nhanh chóng tỏa sáng. Arsenal cần phải sắp xếp việc chiêu mộ Jesus thật nhanh chóng. Cậu ấy cũng đang khao khát thể hiện mình. Đó là thương vụ hoàn hảo cho tất cả các bên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X