Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus quay lại với bạn gái cũ, khoe nhẫn đính hôn

Thứ Tư 22/02/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Gabriel Jesus, đã làm dấy lên tin đồn đính hôn sau khi bạn gái của anh khoe một chiếc nhẫn trên mạng xã hội. 

Gabriel Jesus và bạn gái Raiane Lima tuyên bố chia tay vào tháng trước sau khi cô xóa tất cả ảnh của anh khỏi trang Instagram của mình. Hai người chia tay chỉ sau 8 tháng bé Helena được sinh ra, thông tin này khiến các fan của ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn.

Trước đó người đẹp 21 tuổi hẹn hò với Gabriel Jesus từ tháng 7 năm 2021. Hai người đón con đầu lòng vào tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng chia tay, hai người đã quay lại bên nhau. Hôm 8/2 vừa qua, nhân dịp sinh nhật bạn gái tròn 22 tuổi, cầu thủ người Brazil đã đăng ảnh mặn nồng bên Raiane Lima.

Jesus quay lai voi ban gai cu

Jesus quay lại với bạn gái cũ

Trên trang Instagram cá nhân, bạn gái Jesus đăng ảnh ngồi bên cạnh tiền đạo sinh năm 1997, cô còn khéo léo khoe một chiếc nhẫn lớn. Và NHM ngay lập tức cho rằng cặp đôi đã đính hôn, và một đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần. 

Jesus đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương đầu gối tại World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 đã trải qua ca phẫu thuật và hiện đang hồi phục. Jesus có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 3. Đây là thông tin khiến CĐV Arsenal rất vui, bởi Eddie Nketiah đang không có được phong độ tốt.

Arsenal đã ký hợp đồng với Jesus từ Man City vào mùa Hè 2022 với giá 45 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập Pháo thủ, cầu thủ 25 tuổi này đã có 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 14 trận, và chắc chắn số bàn thắng hay kiến tạo sẽ tăng lên khi anh quay trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X