Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành công

Thứ Tư 07/12/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022. 

Tiền đạo Gabriel Jesus gặp phải một chấn thương ở đầu gối trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon tại vòng bảng World Cup 2022 cách đây ít hôm. 

Cũng bởi chấn thương này, ngôi sao sinh năm 1997 đã phải tức tốc bay về Anh để tiến hành phẫu thuật. Rất may là ca mổ sau đó đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Gabriel Jesus phẫu thuật chấn thương thành công 1
Gabriel Jesus đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công

Jesus lúc này đang bắt đầu bước vào quá trình hồi phục. Thời gian trở lại sân cỏ của anh được xác định sẽ phụ thuộc vào kết quả hồi phục kể trên.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật, Gabriel Jesus đã đăng tải bức ảnh trên Instagram cá nhân với tinh thần lạc quan: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa!"

Trước đó có nguồn tin nhận định Gabriel Jesus có thể phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng vì chấn thương. Điều này với Arsenal thực sự là một cú sốc. 

Hiện Gabriel Jesus đang là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công The Gunners. Và một khi mất cầu thủ này, họ chắc chắn sẽ rất khó tạo ra sức ép như kỳ vọng về phía các đối thủ. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X