Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phải phẫu thuật chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Thứ Tư 07/12/2022 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận Gabriel Jesus sẽ phải phẫu thuật chấn thương. Dự kiến tiền đạo người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Gabriel Jesus phải phẫu thuật chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Kết quả chụp cộng hưởng từ của đội ngũ y tế Brazil xác định Gabriel Jesus không thể tiếp tục thi đấu ở World Cup. Và cầu thủ này cũng sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng ở Arsenal để phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus phải phẫu thuật chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Trong một thông báo ngắn gọn trên trang chủ, Arsenal viết: “Tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều ủng hộ Gabby và sẽ nỗ lực để đưa cậu ấy trở lại sân cỏ sớm nhất có thể”.

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và Arsenal hướng đến danh hiệu Premier League ở mùa giải này, họ có thể tìm kiếm lựa chọn để tăng cường hàng công. Dù vậy, Arsenal có quyết định chi tiêu hay không còn phụ thuộc vào thời gian mà Gabriel Jesus vắng mặt. Cũng phải lưu ý rằng Arsenal đã hoạt động im ắng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái dù có những dấu hỏi về chiều sâu đội hình của họ.

Rất đáng tiếc cho Gabriel Jesus khi anh bỏ lỡ một kỳ World Cup được dự đoán vô cùng bùng nổ của Brazil. Từ đầu giải tới giờ thì Selecao vẫn được xem là ứng cử viên vô địch số 1. Và tư cách này càng được chứng minh rõ ràng hơn sau chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Đối thủ tiếp theo của Brazil ở tứ kết là Croatia. Đây vẫn là một trận đấu mà cán cân hoàn toàn nghiêng về đại diện Nam Mỹ. Có lẽ phải đến vòng bán kết thì Brazil mới tìm được một đối thủ thực sự có khả năng ngăn cản lối chơi vũ bão của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X