Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City

Thứ Hai 25/04/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.

Gabriel Jesus nói gì trước tin đồn rời Man City?

Thời gian gần đây, Gabriel Jesus đang được đồn đoán có những liên hệ với Arsenal và có thể rời Man City ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này càng được củng cố khi đội chủ sân Etihad được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung phong mới - “bom tấn” Erling Haaland.

Dẫu vậy, về phía Jesus, cầu thủ này vẫn rất muốn ở lại Man City để cạnh tranh cho một suất đá chính. Chia sẻ trước báo giới sau màn trình diễn chói sáng với 4 pha lập công vào lưới Watford tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Brazil đã cho hay:

“Tôi nghĩ rằng đây không phải là lúc để nói về chuyện tương lai, đó là sự thật”. “Hiện tại đang là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của mùa giải và tôi muốn tận hưởng điều đó. Tôi chỉ muốn tập trung cho Man City, cùng các đồng đội chiến đấu để bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City hình ảnh

Gabriel Jesus lên tiếng về tương lai

“Tôi từng 3 lần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng các đồng đội và tôi hiểu cảm giác lúc đó như thế nào. Tôi muốn tận hưởng cảm giác đó một lần nữa. Chúng tôi sẽ có trận đấu rất khó khăn vào thứ Ba khi đụng độ Real Madrid tại Champions League, một đối thủ khó chơi, và tôi đang tập trung tối đa cho trận cầu đó”.

Hợp đồng của Gabriel Jesus với man City có thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với chân sút 25 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Jesus đã có cho mình 11 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City.

Bên cạnh sự quan tâm tới từ Arsenal, Gabriel Jesus cũng đang được những ông lớn như Juventus hay Barcelona để mắt tới. Cầu thủ sinh năm 1997 đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X