Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phá kỷ lục từng thuộc về cầu thủ lứa 1992 của M.U

Thứ Ba 15/08/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng Brighton cùng Manchester City ở trận mở màn Premier League, Gabriel Jesus đã chính thức phá vỡ kỷ lục từng thuộc về Simon Davies, một cầu thủ thuộc lứa 1992 của Manchester United.

 
Trong trận mở màn gặp Brighton, HLV Pep Guardiola tung vào sân cả hai chân sút tốt nhất đang sở hữu là Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Trong khi Aguero tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỉ số thì Gabriel Jesus thi đấu không thực sự tốt, thậm chí còn phải nhận thẻ vàng vì cố tình dùng tiểu xảo lấy tay gạt bóng vào lưới gần giống với "bàn tay của Chúa" do Diego Maradona từng thực hiện.
 
Gabriel Jesus pha ky luc tung thuoc ve cau thu lua 1992 cua MU hinh anh
Gabriel Jesus phá kỷ lục của Simon Davies.

Không thi đấu quá tốt nhưng với chiến thắng 2-0 của tập thể Man City, Gabriel Jesus vừa thiết lập một kỷ lục mới ở Premier League. Chân sút người Brazil đang là cầu thủ có số trận thắng nhiều nhất trong 11 lần đầu tiên ra sân tại Premier League (8 thắng, 3 hòa).
 
Kỷ lục này trước đó thuộc về một cái tên thuộc thế hệ 1992 của Man Utd: Simon Davies. Là đồng đội cùng trưởng thành từ tuyến trẻ của M.U với những David Beckham, Gary Neville hay Nicky Butt, Davies giành 7 chiến thắng cùng 4 kết quả hòa trong 11 lần đầu tiên khoác áo "quỷ đỏ" tại giải ngoại hạng Anh. 
 
Tuy nhiên, số phận của Davies rất khác so với Gabriel Jesus. Cựu cầu thủ thuộc lứa 1992 trên thực tế cũng chỉ có 11 trận ra sân tại Premier League cho Man Utd rồi phiêu dạt tới Luton Town, Macclesfield Town, Rochdale, Bangor City, Total Network Solutions, Rhyl, Chester City và Airbus UK. 
 
Gabriel Jesus thì hứa hẹn hơn rất nhiều bởi sau 11 trận tại Premier League, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 7 bàn. Trong màu áo đội tuyển Brazil, Gabriel Jesus cũng rất "mắn bàn" với 5 pha lập công chỉ sau 7 trận ra sân.

Tổng hợp Brighton 0-2 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X