Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chiến đấu cuồng dại để Aguero ra rìa

Thứ Hai 21/10/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola, Gabriel Jesus nguyện chiến đấu như một con thú để có cơ hội đá chính cho Manchester City.

Tiền đạo người Brazil phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí khó khăn với người đồng đội Sergio Aguero để được đá chính thường xuyên cho nhà vô địch Premier League.

Jesus để lại dấu ấn


Trước Crystal Palace vào thứ 7 vừa qua tại Premier League, Gabriel Jesus bất ngờ được đá chính cho Man City. Cầu thủ 22 tuổi đã đền đáp niềm tin của HLV Pep Guardiola bằng bàn mở tỷ số, góp phần vào trận thắng 2-0 của The Citizens.

Đó là bàn thắng thứ 50 của Jesus chỉ sau lần ra sân. 7 trận gần nhất đá chính, tuyển thủ Brazil đều ghi bàn.

Gabriel Jesus chiến đấu cuồng dại để Aguero ra rìa hình ảnh
Gabriel Jesus đầy khát khao chứng tỏ ở Man City


Guardiola nói về học trò


Pep Guardiola thừa nhận rằng thật khó khăn cho Jesus khi phải cạnh tranh cùng với huyền thoại của Man City là Sergio Aguero. Nhưng ông ấn tượng mạnh với tinh thần của học trò trẻ tuổi.

“Cạnh tranh với Aguero có lẽ là điều khó khăn nhất”, Guardiola nói. “Anh ấy là một huyền thoại, là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy rất điềm tĩnh và rất tuyệt vời. Nhưng Jesus là một đối thủ cạnh tranh thực sự. Anh ấy chấp nhận các quyết định và luôn chiến đấu như một con thú.”

“Tinh thần của Jesus là tác nhân giúp anh ấy sẽ luôn có được thành công. Anh ấy khát khao, muốn trở thành một tiền đạo hàng đầu trên toàn thế giới. Chúng tôi thật may mắn khi có anh ấy.”


Man City đã đánh bại một loạt CLB tên tuổi tại châu Âu bao gồm Real Madrid và Paris Saint-Germain để có Jesus từ Palmeiras 3 năm trước. Guardiola tin rằng phí chuyển nhượng chỉ 27 triệu bảng khẳng định đây là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất từ trước tới nay của đội chủ sân Etihad.

“Jesus là số 9 của ĐT Brazil nên anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng CLB đã mua một cầu thủ trẻ đáng kinh ngạc với một mức giá cũng tương tự - một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất của chúng tôi”,
HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

“Anh ấy chiến đấu với Aguero và ngược lại. Đó là điều tích cực. Đôi khi tôi cần Aguero bởi nhiều điều và đôi khi tôi cần Jesus. Tôi chưa biết sẽ tính sao ở các trận tiếp theo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X