Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nói gì trong ngày nổ súng trở lại cho Arsenal?

Chủ Nhật 02/04/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ đầy lạc quan của mình trong ngày nổ súng trở lại cho Arsenal ở trận gặp Leeds Utd tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Như vậy là cơn khát bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh của tiền đạo Gabriel Jesus đã được giải tỏa sau khi anh 'nổ súng' giúp Pháo thủ giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân nhà trước Leeds Utd ở vòng 29 vào tối qua (1/4).

Với cú đúp bàn thắng trong trận này, Jesus đã đánh dấu sự trở lại của mình sau quãng thời gian khá dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Và sau trận đấu, chân sút người Brazil đã có những chia sẻ của mình với báo giới.

Jesus
Gabriel Jesus ghi bàn trở lại cho Arsenal sau chấn thương.

Anh nói: "Thật tuyệt khi được chơi bóng trở lại để có thể cảm nhận bầu không khí tuyệt vời của đám đông. Arsenal đã nhận được sự cổ vũ to lớn của người hâm mộ. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến họ vì đã ủng hộ tôi cho đến tận phút cuối. Thật không dễ dàng khi bạn thấy tiền đạo của mình không ghi bàn tuy nhiên họ vẫn luôn bên cạnh ủng hộ tôi.

Tôi thích đối mặt với những thử thách. Rõ ràng việc gặp phải một chấn thương và phải phẫu thuật thì đó thực sự là điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu Chúa ban cho tôi thử thách thì tôi sẽ nỗ lực để trở lại mạnh mẽ hơn".

Jesus cũng cho biết mình đã luyện tập rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu và cảm thấy tự tin khi đứng trước chấm đá phạt 11m để mang về bàn mở tỷ số cho Pháo thủ. "Tôi muốn ghi bàn và tôi đã nhận thực hiện cú sút đó. Ngày hôm qua tôi đã tập luyện cùng toàn đội và tôi rất tự tin ghi bàn.

Song điều quan trọng nhất vẫn là cùng Arsenal giành 3 điểm, không cần biết chúng tôi thực hiện nó như thế nào. Tôi luôn khao khát ghi bàn cho Arsenal. Tôi đã bỏ lỡ một phần quan trọng của mùa giải và bây giờ tôi chỉ muốn thi đấu, cống hiến cho Arsenal".

Sự trở lại của Gabriel Jesus ở thời điểm hiện tại được đánh giá là vô cùng cần thiết trong bối cảnh cuộc đua tới ngôi vô địch đang bước vào giai đoạn nước rút. Sắp tới Arsenal còn có các trận đấu với Liverpool cũng như Man City. Và chắc chắn sự xuất hiện của Jesus trên hàng công sẽ mang tới thêm nhiều sự tự tin cho Pháo thủ ở các trận đấu này.

HLV Arteta hết lời ngợi khen Jesus sau thắng lợi của ArsenalHLV Arteta hết lời ngợi khen Jesus sau thắng lợi của Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi thứ 7 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh của CLB Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X