Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nhắn nhủ Arsenal sau trận hòa trước West Ham

Thứ Hai 17/04/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus đã có những chia sẻ sau trận hòa như thua của CLB Arsenal trước đội chủ nhà West Ham ở vòng 31 giải NHA 2022/2023.

Như vậy là sau một loạt chiến thắng trong các trận derby London ở mùa giải năm nay, CLB Arsenal cuối cùng cũng phải chấp nhận trận hòa trước West Ham. 

Dù sớm vượt lên dẫn trước 2-0 trong những phút đầu trận nhưng sự hụt hơi của 'Pháo thủ' sau đó đã khiến họ phải trả giá đắt bằng trận hòa trên sân của West Ham. 

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus muốn Arsenal cải thiện mình sau trận hòa West Ham.

Và chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Gabriel Jesus đã đưa ra đánh giá của mình. Anh nói: "Một lần nữa, ba điểm tưởng như đã nằm trong tay chúng tôi. Rõ ràng trận đấu kéo dài 90 phút, không phải 20 phút. Với tư cách là một tập thể, Arsenal sẽ phải khắc phục những hạn chế để tìm lại chính mình. 

Chúng tôi biết sức mạnh và khả năng của mình. Trong 10 đến 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt, sau đó chúng tôi đã hụt hơi và điều đó rõ ràng là không thể xảy ra nếu bạn muốn cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Chính xác là sau khi ghi bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã dừng lại. Là một đội, bây giờ không phải lúc để đổ lỗi. Arsenal cần phải cải thiện để giành chiến thắng trong các trận đấu. Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể chiến đấu cho danh hiệu".

Trận hòa tai hại trước West Ham khiến Arsenal tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch với Man City. Trong bối cảnh thầy trò Pep tiếp tục thắng ở vòng này, cách biệt giữa hai đội đã rút ngắn xuống còn 4 điểm. 

Với việc Man xanh đang thi đấu ít hơn một trận, cộng với việc giữa hai đội còn một màn so tài ở Etihad, xem ra cửa vô địch của Pháo thủ đã hẹp đi rất nhiều sau trận hòa vừa rồi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X