Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiết lộ vị trí ưa thích ở Arsenal

Thứ Ba 05/07/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức ra mắt Arsenal, anh cũng tiết lộ vị trí ưa thích ở đội bóng thành London.

Gabriel Jesus muốn được đá số 9

Man City đã đồng ý bán Gabriel Jesus cho Arsenal với giá 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, anh đã chính thức ra mắt đội bóng mới. HLV Mikel Arteta từng làm việc ở Man City trong vai trò trợ lý cho Pep Guardiola, ông đánh giá cực cao cầu thủ người Brazil. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này tin rằng Jesus có những tố chất phù hợp với Arsenal nên đã đề nghị BLĐ đội chủ sân Emirates mang anh về sân Emirates, ông tỏ ra rất vui khi Pháo thủ có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. 

 

Gabriel Jesus muon choi o vi tri nao tai Arsenal?
Gabriel Jesus muốn chơi ở vị trí nào tại Arsenal?

Với Jesus, đây được cho là lựa chọn hợp lý trong bối cảnh Man City mới chiêu mộ chân sút trẻ đình đám Erling Haaland từ Dortmund. Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Arsenal, Jesus tiết lộ vị trí ưa thích ở đội bóng thành London. Anh nói:

“Tôi là một số chín. Tôi là một tiền đạo và tôi có thể chơi ở 3 đến 4 vị trí khác nhau, nhưng tôi nghĩ vị trí ưa thích nhất của mình là số 9. Những phẩm chất tốt nhất giúp tôi phù hợp với vị trí này. Tất nhiên, tôi là một tiền đạo và nhiệm vụ số 1 của tôi là ghi bàn”.

“Tôi cũng có không ít những pha kiến tạo, nhưng rõ ràng tôi muốn ghi bàn hơn. Tôi sẽ nói chuyện với HLV và BHL của đội bóng, chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra một hệ thống để các cầu thủ chứng tỏ tốt nhất những gì mình có”.

Jesus là bản hợp đồng thứ 4 của Arsenal trong mùa Hè 2022, sau tiền vệ Fabio Vieira đến từ FC Porto, cầu thủ chạy cánh phải Marquinhos từ Sao Paolo và thủ môn Matt Turner từ New England Revolution.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X