Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus mang tin vui tới cho Arsenal

Thứ Ba 03/01/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Gabriel Jesus cho biết anh đã không cần tới những chiếc nạng thi di chuyển. Đây chắc chắn là tin vui với CĐV Arsenal.

Trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon ở vòng bảng World Cup 2022, tiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1997 phải phẫu thuật, anh dự kiến chỉ trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2023. 

Khoảng 2 tuần sau khi phẫu thuật, Jesus được nhìn thấy chống nạng tới trung tâm huấn luyện của Arsenal. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 25 tuổi đăng ảnh chống nạng tới tới trung tâm huấn luyện của CLB để tiếp tục quá trình hồi phục. 

Jesus dang anh tu bo chiec nang khi di chuyen

Jesus đăng ảnh từ bỏ chiếc nạng khi di chuyển

Mới nhất, trên trang cá nhân, Gabriel Jesus cho biết anh đã không cần tới những chiếc nạng khi di chuyển. Cầu thủ người Brazil cũng tiết lộ rằng quá trình hồi phục chấn thương của anh cũng đang diễn ra rất tốt. Đây chắc chắn là tin vui với CĐV Arsenal.

Với tình hình hiện tại, khả năng Jesus trở lại sớm hơn dự kiến là hoàn toàn có thể. Theo Daily Mail, nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, cựu sao Man City có thể trở lại thi đấu vào giữa hoặc cuối tháng 2. 

Arsenal hiện tại vẫn đang chơi tốt trong thời gian cầu thủ người Brazil nghỉ thi đấu. Sau World Cup 2022, Pháo thủ đánh bại West Ham 3-1 trên sân nhà và 4-2 trước Brighton trên sân khách, qua đó củng cố ngôi đầu bảng, đồng thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 7 điểm.

Eddie Nketiah, người thay thế Jesus đã ghi 3 bàn trong 3 trận đá chính gần nhất. Anh khiến CĐV Arsenal bớt nhớ ngôi sao 25 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X