Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus liên tiếp ghi bàn, Mikel Arteta nói gì?

Chủ Nhật 17/07/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn trong trận giao hữu của Arsenal trước Everton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Brazil.

Mikel Arteta khen ngợi Gabriel Jesus

Sáng nay, Arsenal có trận giao hữu với Everton trên đất Mỹ. Tiền đạo Gabriel Jesus là người mở tỷ số cho Pháo thủ. Từ tình huống phạt góc, bóng đến chân của số 9. Anh nhanh chân dứt điểm tung lưới Pickford đưa đội bóng thành London vượt lên. Saka sau đó ghi thêm 1 bàn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Như vậy là trong 2 trận giao hữu của Arsenal ở Hè 2022, tiền đạo sinh năm 1997 đều ghi bàn. Trước đó anh lập cú đúp sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-3 trước Nurnberg. Trong trận đá tập của Pháo thủ trước khi tới Mỹ, Jesus cũng có được 1 bàn thắng.

 

Gabriel Jesus
Arteta khen ngợi Gabriel Jesus

Bản hợp đồng 45 triệu bảng của Arsenal đang phát huy tối đa tác dụng, anh giúp NHM đội bóng thành London kỳ vọng vào một mùa giải mới thành công. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Brazil sau phong độ ấn tượng. Ông nói:

“Tôi không bất ngờ với những gì Jesus thể hiện, bởi cậu ấy đã là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League trong vài năm qua. Cậu ấy tạo ra hỗn loạn. Cậu ấy khiến đối thủ không biết phải làm gì và luôn ở phía trước họ. Jesus luôn ở đó để gây ra khó khăn, và luôn hiện diện ở phía trước khung thành. Cậu ấy là một mối đe dọa thực sự và đây là những gì chúng tôi cần”.

“Khi đội bóng cần, Jesus ngay lập tức xuất hiện. Cậu ấy chuyền bóng, tạo cơ hội cho đồng đội, dứt điểm và ghi bàn. Jesus trông thực sự sắc sảo, thực sự năng động. Cậu ấy có sự hiểu biết thực sự tốt với các đồng đội của mình. Tôi thực sự hạnh phúc với những gì cậu ấy đang thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X