Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 23/05/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Tương lai Gabriel Jesus phụ thuộc vào Man City


Gabriel Jesus đã giành chức vô địch Premier League thứ 4 với Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đã ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 để đăng quang trên sân nhà, họ chỉ hơn Liverpool, đội xếp thứ 2 duy nhất 1 điểm. 

Sau khi giành chức vô địch Premier League, HLV Pep Guardiola bắt tay vào nhiệm vụ chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ, trong đó có tiền đạo Gabriel Jesus. Người đại diện của cầu thủ người Brazil xác nhận thân chủ của mình có thể rời Man City, Jesus đang nhận được 6 đến 7 lời đề nghị.
 
Gabriel Jesus lên tiếng về tương lai

Gabriel Jesus lên tiếng về tương lai


ESPN cho hay, Arsenal muốn có Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City. Nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ nói với Jesus rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Tuy nhiên, nếu chân sút sinh năm 1997 quyết tâm rời đi ông sẽ không ngăn cản.

Sau khi cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Jesus nói với ESPN Brazil: “Về tương lai của tôi, vẫn chưa chắc chắn. Tôi có hợp đồng với Man City và tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với CLB và với người đại diện của tôi. Tôi đã nói rất rõ ràng những gì tôi muốn”.

“Hôm nay, tôi muốn ăn mừng chức vô địch Premier League với Man City. Rõ ràng là tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi nghĩ trong kỳ nghỉ, tôi sẽ quyết định tương lai của mình”. 

Trong khi đó, tờ Globo của Brazil tiết lộ rằng sở Jesus muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League, nếu không được đá chính ở Man City anh sẽ tới Arsenal.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...
VIDEO: Pep cởi hết quần áo, ăn mừng lầy lội cùng Man CityVIDEO: Pep cởi hết quần áo, ăn mừng lầy lội cùng Man City
Sau khi chính thức giành chức vô địch Premier League 2021/22, HLV Pep Guardiola cùng các học trò quẩy banh nóc cùng nhau trong phòng thay đồ.
Man City vô địch Premier League nhờ...Real MadridMan City vô địch Premier League nhờ...Real Madrid
HLV Pep Guardiola đã gọi điện hỏi Real Madrid cách giành chiến thắng khi bị dẫn trước và điều đó giúp Man City vô địch Premier League.
Hồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoạiHồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoại
HLV Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Man City là huyền thoại sau màn ngược dòng lịch sử để đăng quang vô địch Premier League mùa 2021/22.
Klopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôiKlopp: Vị trí thứ 2 là câu chuyện cuộc đời của tôi
HLV Klopp thừa nhận về nhì là câu chuyện đặc trưng của cuộc đời ông sau khi Liverpool về nhì với 1 điểm ít hơn Man City ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X