Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus lên tiếng về tin đồn Arsenal muốn mua tiền đạo mới

Thứ Sáu 01/12/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus khẳng định anh không hề mất ngủ trước thông tin cho rằng Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới vào tháng Giêng.

Gabriel Jesus trở lại sau chấn thương và ngay lập tức ghi bàn, anh lập công trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Lens ở vòng bảng Champions League. 3 điểm có được giúp Pháo thủ chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng B.

Chân sút sinh năm 1997 đã chứng tỏ là sự nâng cấp đáng kể cho Alexandre Lacazette kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Man City vào mùa hè năm ngoái, nhưng sự tiến bộ của anh đã bị cản trở bởi liên tiếp các chấn thương.

 

v
Gabriel Jesus lên tiếng về tin đồn Arsenal muốn mua tiền đạo mới

Việc liên tục phải nghỉ thi đấu khiến Mikel Arteta không thể tung ra bộ ba tốt nhất trên hàng công của mình là Gabriel Jesus, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Đã có những tin đồn cho rằng đội chủ sân Emirates muốn mua thêm tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2024. Victor Osimhen và Ivan Toney là những mục tiêu hàng đầu của họ. 

Mới nhất, Gabriel Jesus lên tiếng về tin đồn Arsenal muốn mua tiền đạo mới. Anh nói: “Tôi không phải người giàu kinh nghiệm nhất, nhưng tôi đã thấy những điều này xuất hiện rất nhiều lần. Khi tôi ở Man City, tôi và Sergio Aguero liên tục ghi bàn, nhưng họ vẫn đồn rằng Man City muốn mua tiền đạo mới.

Vì vậy, tôi không quan tâm đến điều này. Tôi biết những phẩm chất của mình và tôi biết những gì tôi có thể mang lại cho đội bóng. Tôi có thể ghi bàn và cũng có thể giúp đỡ các đồng đội. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào chơi bóng, tôi muốn cùng CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X