Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus lên tiếng cảm ơn Granit Xhaka

Chủ Nhật 24/07/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea, anh đã lên tiếng cảm ơn Granit Xhaka sau pha kiến tạo tinh tế.

Sáng nay, Arsenal và Chelsea có trận giao hữu trên đất Mỹ. Cả 2 đội đều tung ra đội hình khá mạnh. Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-0. Gabriel Jesus, Martin Odegaard, Bukayo Saka và Sambi Lokonga là những người ghi bàn cho Pháo thủ.

Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Arsenal ở Hè 2022. Gabriel Jesus tiếp tục chơi nổi bật, anh là người mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút 16. Chalobah bên phía Chelsea chuyền bóng lỗi giúp Granit Xhaka có tình huống chuyền bóng Jesus băng xuống đối mặt với Mendy. 

 

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus đang chơi cực tốt ở Arsenal

Bằng cú gẩy bóng qua người đầy kỹ thuật, Jesus đã đưa Arsenal vươn lên dẫn bàn. Đây là bàn thắng thứ 4 của anh trong 4 trận giao hữu cho Pháo thủ. Sau trận đấu, Xhaka đã lên mạng xã hội để thể hiện niềm vui sau một chuyến du đấu thành côngm anh viết:

“Chúng tôi đã chơi tuyệt vời trong chuyến du đấu và xứng đáng có được chiếc cúp.  Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cùng nhau và chúng tôi có thể cảm thấy sự tiến bộ. Háo hức chờ đợi mùa giải mới bắt đầu. Tiến lên nào!"

Jesus đã gửi lời cảm ơn Xhaka về pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng của anh: "Cảm ơn người anh em... Pha kiến tạo xuất sắc. Một cầu thủ tuyệt vời."

Jesus được kỳ vọng sẽ hoàn toàn giải quyết vấn đề hàng công của Pháo thủ. Phong độ cực cao của anh giúp NHM đội bóng thành London tự tin vào một mùa giải thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X