Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus là chân sút tốt nhất kỷ nguyên Premier League

Thứ Hai 06/11/2017 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Arsenal, Gabriel Jesus đang là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất trong lịch sử Premier League.

 
Vào sân thay Sergio Aguero ở phút 62, Gabriel Jesus nhanh chóng ghi dấu ấn bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Đó là bàn thắng rất quan trọng khi tái lập cách biệt hai bàn cho đội chủ nhà, đồng thời dập tắt tinh thần đang lên của Arsenal sau bàn thắng rút ngắn cách biệt của Alexandre Lacazette. 
 
Gabriel Jesus la chan sut co hieu suat lam ban tot nhat ky nguyen Premier League.
Gabriel Jesus là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất kỷ nguyên Premier League.

Đó là pha lập công thứ 14 của Gabriel Jesus sau 20 trận ra sân tại đấu trường Premier League. Chân sút người Brazil đang sở hữu hiệu suất làm bàn rất ấn tượng khi cứ 89.57 phút lại có được một bàn thắng, tốt nhất trong kỷ nguyên Premier League nếu chỉ tính những cầu thủ ghi được 10 bàn trở lên.
 
Hiệu suất làm bàn của Gabriel Jesus thậm chí còn tốt hơn Sergio Aguero, chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man City. Hiệu suất làm bàn của Aguero tại Premier League là 107 phút để có một bàn thắng, đứng thứ hai trong danh sách. Trong trận thắng Arsenal, "Kun" cũng đã có một bàn trên chấm phạt đền.
 
Đứng sau hai cầu thủ của Man City lần lượt là Harry Kane (116 phút/ bàn), Thierry Henry (121) và Adam Le Fondre (124). Một chân sút khác từng khoác áo Man City là Kelechi Iheanacho cũng nằm trong top 10 với hiệu suất 125 phút cho mỗi bàn thắng. Tính đến nay, Iheanacho đã ghi được 12 bàn tại Premier League cho cả Man City lẫn Leicester.

Thong so tran dau Man City vs Arsenal
Thông số trận đấu Man City vs Arsenal

Tổng hợp Man City 1-0 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X