Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gabriel Jesus là bản hợp đồng tốt hơn Erling Haaland”

Thứ Hai 26/09/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor. Anh khẳng định Gabriel Jesus mang lại nhiều thứ hơn cho Arsenal so với ảnh hưởng của Erling Haaland ở Man City. 

Hè 2022, Man City đã quyết định để Gabriel Jesus cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Đội chủ sân Etihad sau đó chi ra 51 triệu bảng mua Erling Haaland từ Dortmund. Cả 2 tiền đạo kể trên đều đang chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23.

Erling Haaland ghi 11 bàn sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, ở đấu trường Champions League anh có 3 bàn sau 2 trận. Tính ra, Haaland tham gia vào bàn thắng ở mọi trận đấu của Man xanh trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Haaland va Jesus deu dang choi tot

Haaland và Jesus đều đang chơi tốt

Còn với Gabriel Jesus, anh đã ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Mới đây, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor nhận định rằng Jesus mang lại nhiều thứ hơn cho Arsenal so với ảnh hưởng của Haaland ở Man City. 

Agbonlahornói với TalkSPORT: “Tôi cho rằng bản hợp đồng tốt nhất Hè 2022 ở Ngoại hạng Anh đang là Gabriel Jesus. Haaland đã xuất sắc, nhưng Man City vẫn chơi tốt khi không có cậu ấy trong đội hình. Gabriel Jesus đã biến Arsenal thành một đội bóng hoàn toàn khác”. 

“Jesus không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn kiến tạo và tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Haaland có thể ghi bàn nhiều hơn, nhưng tôi cho rằng Jesus tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn”.

Jesus đã bị loại khỏi đội hình của Brazil và cho 2 trận giao hữu trong tháng 9 này, anh khẳng định sẽ làm mọi thứ để được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X