Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục trượt pen, sao Man City vẫn dửng dưng như không

Thứ Ba 28/01/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus khẳng định anh không ngại nhận trách nhiệm đá penalty trong tương lai mặc dù liên tục làm hỏng.

Ngay cả khi Pep Guardiola mất đi niềm tin, tiền đạo của Manchester City vẫn muốn đích thân thực hiện 11m.

Jesus liên tiếp trượt pen


Cách đây khoảng 1 tuần, Man City đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước Sheffield United. Đáng ra The Citizens đã có một trận đấu dễ dàng hơn nếu như Gabriel Jesus không thất bại trên chấm phạt đền ở hiệp 1.

Liên tục trượt pen, Gabriel Jesus vẫn dửng dưng như không hình ảnh
Gabriel Jesus đá hỏng 3 quả penalty liên tiếp

Sau trận, HLV Pep Guardiola đã không hài lòng với tình trạng đá penalty kém cỏi của cầu thủ Man City. Trước Jesus, những Sergio Aguero hay Raheem Sterling đều từng thất bại ở cự ly 11m.

Nhưng vẫn muốn thực hiện


Tính ra, Jesus đã đá hỏng 3 quả penalty liên tiếp cho cả Man City lẫn ĐT Brazil. Ở trận thắng Fulham 4-0 tại FA Cup hôm chủ nhật, dù có tuyển thủ xứ Samba trên sân, Ilkay Gundogan vẫn là người thực hiện.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Jesus cho biết sẵn sàng nhận trọng trách không e sợ trong tương lai. Cầu thủ 22 tuổi nói: “Trong các buổi tập, tôi đã ghi được nhiều bàn từ 11m hơn so với những lần bỏ lỡ. Thường thì 5 quả tôi mới hỏng 1 hoặc đôi khi vào cả 5.”

“Trong các trận đấu, mọi chuyện trở nên khác biệt. Tôi thực hiện 3 quả thì hỏng cả 3, 2 ở Man City và 1 với ĐT Brazil. Khi bạn bỏ lỡ 3 lần liền, bạn sẽ có áp lực để ghi bàn. Vì vậy, đó là thách thức.”

“Tất nhiên, tôi ghi nhớ rằng mình cần tập luyện nhiều hơn và cải thiện nhiều hơn. Thông thường HLV sẽ lên danh sách những người thực hiện penalty. Trận đấu trước tôi là người thực và trận vừa qua là Fulham. Đó là bóng đá. Đôi khi bạn phải dừng lại, cải thiện và trở lại mạnh mẽ.”


Vào rạng sáng thứ 5 tới, Man City sẽ tiếp đón MU tới sân nhà ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Ở lượt đi, họ đã đánh bại hàng xóm 3-1 ngay tại Old Trafford.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X