Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus khiến NHM Arsenal sung sướng

Thứ Ba 05/07/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus tỏ ra mạnh mẽ và tự tin trong buổi tập đầu tiên ở Arsenal, điều đó khiến CĐV đội bóng thành London cảm thấy hài lòng.

Hôm qua, Arsenal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Brazil, Pháo thủ được cho là bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Anh đã ghi 95 bàn sau 236 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 5 mùa giải ở Man City, tiền đạo 25 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.

Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, Jesus cũng bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Ngôi sao người Brazil tỏ ra mạnh mẽ và tự tin trong buổi tập đầu tiên ở Arsenal, điều đó khiến CĐV đội bóng thành London cảm thấy hài lòng.

Gabriel Jesus khiến NHM Arsenal sung sướng 1
Gabriel Jesus khiến NHM Arsenal sung sướng 2

 

Gabriel Jesus khiến NHM Arsenal sung sướng 3
Hình ảnh mới nhất của Jesus ở Arsenal

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Jesus hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới, anh trò chuyện với các ngôi sao của đội chủ sân Emirates. Jesus cũng lắng nghe những lời khuyên từ đội ngũ ban huấn luyện của Pháo thủ.

Với việc chơi bóng nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, chân sút 25 tuổi sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở Arsenal. HLV Mikel Arteta rất vui mừng khi Arsenal chiêu mộ ngôi sao của Man City, ông nói: “Tôi rất vui mừng. Câu lạc bộ đã nỗ lực để chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ như thế này”. 

“Tôi biết rất rõ về cá nhân Gabriel, và tất cả chúng ta đều biết rõ về cậu ấy, về những gì mà Gabriel đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua. Đây là vị trí mà chúng tôi cần phải nâng cấp, và tôi thực sự rất vui khi CLB đã tìm được một cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X