Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus khen ngợi 2 Gabriel ở Arsenal

Thứ Năm 07/07/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh của Arsenal - Gabriel Jesus đã dành cho bộ đôi Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli những lời khen.

Tiền đạo người Brazil - Gabriel Jesus đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng tới Arsenal vào đầu tuần này, kết thúc 5 năm tại Etihad. Việc chuyển đến Emirates mang lại cho Jesus cơ hội trở thành tiền đạo số 1 của đội bóng thành London.

 

Jesus khen ngoi Gabriel Magalhaes va Gabriel Martinelli
Jesus khen ngợi Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli

Arsenal bây giờ có tới 3 Gabriel trong đội hình. Ngoài tân binh Gabriel Jesus họ còn có trung vệ Gabriel Magalhaes và cầu thủ tấn công đa năng Gabriel Martinelli. 3 cầu thủ người Brazil này hứa hẹn sẽ là trụ cột của đội chủ sân Emirates ở mùa giải tới. 

Trong một chia sẻ mới đây, Gabriel Jesus đã dành cho bộ đôi Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli những lời khen. Anh nói: “Tôi rất vui khi trở thành đồng đội của Martinelli, chúng tôi từng tập luyện cùng nhau ở tuyển Brazil. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn”.

“Tôi không ngạc nhiên khi Martinelli tới Arsenal, bởi cậu ấy có những phẩm chất để có thể tỏa sáng ở CLB này. Còn với Gabriel Magalhaes, tôi đối đầu với cậu ấy khi Arsenal đụng độ Man City. Đó là mẫu trung vệ mạnh mẽ và có khả năng chọn vị trí tốt”.

“Chắc chắn đối mặt với Gabriel Magalhaes là điều không hề dễ dàng với mọi tiền đạọ. Cậu ấy là một hậu vệ rất khó chơi, thật vui khi trở thành đồng đội của cậu ấy. Tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó hy vọng cùng Arsenal đạt được thành tích tốt ở mùa giải tới”.

Gabriel Jesus cũng tiết lộ vị trí ưa thích ở đội bóng thành London. Anh nói thêm: “Tôi là một số chín. Tôi là một tiền đạo và tôi có thể chơi ở 3 đến 4 vị trí khác nhau, nhưng tôi nghĩ vị trí ưa thích nhất của mình là số 9. Những phẩm chất tốt nhất giúp tôi phù hợp với vị trí này. Tất nhiên, tôi là một tiền đạo và nhiệm vụ số 1 của tôi là ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X