Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus gửi lời cảnh báo đến các đồng đội ở Arsenal

Thứ Hai 14/11/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định Arsenal không nên quá vui mừng với ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, bởi mùa giải mới đi qua được một nửa chặng đường.

Gabriel Jesus muốn các đồng đội nỗ lực hơn nữa

Arsenal tiếp tục phong độ cao khi đánh bại Wolves 2-0 trên sân khách ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Man City để thua 1-2 trên sân nhà trước Brentford. Với kết quả này, Pháo thủ đã nới rộng khoảng cách với Man xanh lên thành 5 điểm.

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus cảnh báo đến các đồng đội ở Arsenal

Mikel Arteta nói với người hâm mộ Arsenal rằng hãy tận hưởng việc đứng ở ngôi đầu bảng vào dịp Giáng sinh, lần đầu tiên kể từ năm 2007. Tuy nhiên, tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định Arsenal không nên quá vui mừng với ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, bởi mùa giải mới đi qua được một nửa chặng đường. Anh nói:

“Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi không nên quan tâm những đội bóng khác sẽ thi đấu như thế nào. Tất cả đều biết Premier League không hề dễ dàng, đó là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới”. 

“Không chỉ Man City, những Liverpool, MU hay Chelsea đều rất mạnh. Nhưng chúng tôi cần tập trung thi đấu, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Mùa giải mới chỉ đi qua được gần một nửa chặng đường, chúng tôi chưa đạt được bất cứ điều gì cả”.

Gabriel Jesus hiện trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không ghi bàn cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. Đó là lý do HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với những gì mà cầu thủ người Brazil thể hiện. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X