Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal hoàn tất việc chiêu mộ Gabriel Jesus

Thứ Hai 27/06/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã hoàn thành bản hợp đồng mang tên Gabriel Jesus từ Man City sau một thời gian theo đuổi và đàm phán.

Cụ thể vào tối qua 26/6, trang facebook của chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận việc Arsenal vừa hoàn thành việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus sẽ tới Arsenal.

Cũng theo tiết lộ của vị này, Jesus sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2027. Đổi lại phía Man xanh sẽ nhận được khoản phí chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng Anh.

Việc Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus là điều đã được dự đoán khi mà họ đã chia tay bộ đôi Aubameyang và Lacazette. Trong khi phía Man xanh cũng muốn đẩy ngôi sao người Brazil ra đi sau khi có được Haaland.

Ngoài việc chiêu mộ Gabriel Jesus, Arsenal lúc này cũng đang nhắm tới một ngôi sao tấn công khác là cầu thủ chạy cánh của Leeds United, Raphinha.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pháo thủ đã lên lịch một cuộc gặp với Leeds vào tuần này để đàm phán việc chuyển nhượng ngôi sao người Brazil. Phía Leeds hiện đang mong muốn nhận được 65 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X