Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus được so sánh với Wayne Rooney và Carlos Tevez

Chủ Nhật 24/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã cho rằng tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal khiến anh nhớ đến Wayne Rooney và Carlos Tevez. 

Gabriel Jesus mới chỉ ghi được 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 13 trận ở Premier League cho Pháo thủ mùa này. Phát biểu sau khi Arsenal giành được trận hòa 1-1 trước Liverpool, cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã cho rằng Jesus khiến anh nhớ đến Wayne Rooney và Carlos Tevez. Anh nói:

Gabriel Jesus duoc so sanh voi Wayne Rooney va Carlos Tevez

Gabriel Jesus được so sánh với Wayne Rooney và Carlos Tevez

 

“Tôi không thấy Gabriel Jesus, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli liên kết với nhau ở trận đấu với Liverpool. Khi Saka đang cố gắng vượt qua đối phương, anh ấy không tìm thấy những đồng đội để kết hợp. Mikel Arteta có khá nhiều việc phải làm sau trận đấu này. 

Tôi nghĩ mình đã nói trong nhiều trận đấu của Arsenal mùa này về việc liệu Jesus và Eddie Nketiah có phải là tiền đạo số 1 và số 2 của một đội bóng có thể giành chức vô địch Premier League hay không, hay họ thực sự chỉ là tiền đạo số 2 và số 3?

Tôi yêu Jesus. Tôi thực sự yêu anh ấy, thật lòng. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi rất thích được chơi cùng anh ấy. Anh ấy có một chút của Wayne Rooney, một chút Carlos Tevez. Nhưng cậu ấy không có bản năng săn bàn trước khung thành.

Đôi khi, Jesus ở mọi nơi mà bạn không muốn. Tevez chạy khắp nơi, đôi khi Rooney biến mất và đá ở cánh trái, nhưng ở trung tâm sẽ có Cristiano Ronaldo, tay săn bàn sung mãn. Bộ ba này tại Arsenal, không chỉ về mặt ghi bàn, họ thậm chí cũng không kết hợp nhiều với nhau trong các trận đấu. Tôi cảm thấy điều đó sẽ khiến họ phải trả giá vào một lúc nào đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X