Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus đón niềm vui kép

Thứ Tư 25/05/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi vô địch Premier League cùng Man City, tiền đạo Gabriel Jesus đã cùng bạn gái đón con gái đầu lòng Helena.
Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay một cách khó tin. Họ để Aston Villa dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà trong 69 phút thi đấu, nhưng từ phút 76 đến 81, Man xanh ghi liền 3 bàn để thắng ngược 3-2. Như vậy là họ đăng quang với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool.

Sau chức vô địch là những màn ăn mừng. Các thành viên của Man xanh ăn mừng trên sân, trong phòng thay đồ. Sau đó họ còn tổ chức buổi ăn mừng đến 3 giờ sáng. Thầy trò Pep Guardiola cũng ăn mừng bằng xe buýt trước sự chứng kiến của NHM.
 
Jesus đón con gái đầu lòng

Jesus đón con gái đầu lòng


Tuy nhiên, tiền đạo Gabriel Jesus không tham gia cuộc diễu hành cùng các đồng đội, lý do là bởi anh bận đón con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân hôm 24/5, Gabriel Jesus đăng ảnh bàn tay nhỏ xíu của con gái mới sinh cùng dòng chữ: "Ngày tuyệt nhất cuộc đời chúng tôi". 

Chân sút sinh năm 1997 còn ghi lại thời gian chào đời của cô bé là 12h12 chiều (giờ Anh, tức 8h12 sáng giờ quê nhà Brazil). Bạn gái Raiane Lima của Jesus được cho là sinh con ở một bệnh viện tại Anh.

Gabriel Jesus và bạn gái Raiane công khai hẹn hò tháng 7 năm ngoái. Tháng 4 vừa qua, người đẹp tiết lộ tên con gái sắp sinh là Helena khi mừng sinh nhật 25 tuổi của bạn trai. Raiane Lima kém Jesus bốn tuổi.

Hiện tương lai cầu thủ sinh năm 1997 đang được quan tâm rất nhiều. Việc Man City chiêu mộ Haaland khiến cơ hội ra sân của Jesus bị đặt dấu hỏi lớn. Arsenal là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Brazil, Mikel Arteta đang làm mọi cách để kéo Jesus về sân Emirates.
Kevin de Bruyne khiến NHM Man City sung sướngKevin de Bruyne khiến NHM Man City sung sướng
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Kevin de Bruyne tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City. Cầu thủ người Bỉ sẽ không rời đi trước thời hạn.
Erling Haaland đã có mặt ở AnhErling Haaland đã có mặt ở Anh
Tiền đạo Erling Haaland đã có mặt ở nước Anh, cầu thủ người Na Uy chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.
Sếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiềnSếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiền
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City chia sẻ rằng tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland đến với đội bóng này.
Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn ngheÔm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.
Điểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thầnĐiểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thần
Các nàng Wags của các cầu thủ Manchester City đã tham gia vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X