Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus đau đớn sau trận hoà Liverpool

Thứ Hai 09/11/2020 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có bàn thắng gỡ hoà trong màn tiếp đón Liverpool, nhưng Gabriel Jesus có lý do để thất vọng khi không thể hạ gục đối thủ.

Jesus chia sẻ sau trận hoà Liverpool

Trận đại chiến vòng 8 giải Ngoại hạng đã khép lại với kết quả hoà 1-1 khi cả hai đội đều không thể tận dụng được những cơ hội của mình. Nhưng xét công bằng, Man City chịu cảm giác tiếc nuối nhiều hơn, khi họ đã có thể giành chiến thắng nếu Kevin De Bruyne không dứt điểm quá tệ hại trên chấm phạt đền.
Chia sẻ sau trận đấu này, người ghi bàn thắng gỡ hoà cho Man xanh – Gabriel Jesus trả lời BBC: “Kết quả này không tốt với chúng tôi, bởi Man City có lợi thế được chơi trên sân nhà và đặt quyết tâm giành chiến thắng. Dù vậy, đây là một trận đấu khó khăn. Liverpool là nhà vô địch, nhưng đáng ra chúng tôi không nên làm mất 3 điểm.

Gabriel Jesus đau đớn sau trận hoà Liverpool hình ảnh
Gabriel Jesus thất vọng khi chia điểm với Liverpool

Đây là một cuộc chiến đỉnh cao. Chúng tôi biết họ rất nỗ lực và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng chúng tôi cũng đã tạo ra những cơ hội đủ để giải quyết trận đấu này. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Đôi khi tình thế diễn ra như vậy, bạn cần phải kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi muốn duy trì thế trận và cố gắng chuyển hoá những cơ hội thành bàn.

Chúng tôi được chơi trên sân nhà và cần phải giành chiến thắng trận đấu này. Kết quả chung cuộc khiến chúng tôi thất vọng, nhưng đó là tin mừng với Liverpool.”

Nói về thể trạng của mình hiện tại, Jesus tiếp tục: “Tôi cảm thấy rất tốt và tràn đầy tự tin. Thể trạng của tôi đã tốt hơn và giờ là lúc làm nhiệm vụ ở ĐT quốc gia. Khi quay trở lại từ chấn thương, tôi cố gắng đạt được thể trạng hoàn hảo. Sẽ là thử thách để duy trì điều này và không gặp thêm những chấn thương, bởi đây là một mùa giải dài với rất nhiều trận đấu.”

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 1-1 Liverpool
Man City và Liverpool đã chia điểm với tỷ số 1-1 ở sân Etihad, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Liverpool...
Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres
Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X