Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đặt mục tiêu nối dài chuỗi bất bại

Thứ Bảy 25/11/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Jesus quyết tâm cùng Manchester City duy trì phong độ cao để hướng tới những danh hiệu lớn.


Từ khi còn chơi cho Palmeiras tới khi chuyển sang Man City tới nay đã hơn 1 năm, Gabriel Jesus không một lần phải nếm trải thất bại. Trải qua 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 20 tuổi đã cùng đội bóng của mình thắng tới 27 và hòa 6, một thành tích đáng nể.

Nếu không có thất bại khi cùng ĐT Brazil đụng độ Argentina tại vòng loại World Cup 2018, Jesus sẽ có chuỗi 43 trận bất bại, bao gồm 33 chiến thắng. Lần gần nhất thần đồng bóng đá xứ Samba phải nếm mùi bại trận là trong màu áo Palmeiras vào ngày 29 tháng 10 năm 2016 trước Santos.

Sao Man City dat muc tieu noi dai chuoi bat bai hinh anh
Jesus đang có chuỗi bất bại đáng mơ ước

Và với phong độ ấn tượng của Man City, nhiều người tin rằng chuỗi ngày tươi đẹp của Gabriel Jesus sẽ còn kéo dài. “Vâng, tôi rất hạnh phúc khi trải qua suốt quãng thời gian dài không phải nhận thất bại. Nhưng thành tích đó không được lập nên bởi mình tôi mà còn nhờ những đội bóng tôi từng khoác áo và các đồng đội của mình.”

“Thật vui khi đạt được cột mốc đó trong cả năm nhưng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ trong các buổi tập và tiếp tục chơi tốt ở các trận đấu. Chúng tôi hiểu rằng không được mất tập trung trong mọi lúc để đạt được những gì mình mong muốn. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì những chiến thắng và tiếp tục chiến đấu vì các danh hiệu vào cuối mùa.”

Man City là hy vọng lớn nhất của nước Anh ở Champions League
Phát biểu của Rio Ferdinand, một huyền thoại của hàng xóm Man Utd, về cơ hội dành cho Premier League ở đấu trường Châu Âu mùa giải này.

Từ đầu mùa tới nay, Man City đã thể hiện sức mạnh tấn công khủng khiếp với liên tiếp những chiến thắng hủy diệt. Nhưng trận đấu với Feyenoord vừa qua đã chứng kiến bộ mặt khác của The Citizens. Họ dù cầm bóng tới 68% song suốt cả trận chỉ tung ra 3 pha dứt điểm trúng đích và chỉ thắng tối thiểu trên sân nhà.

Khi mà giai đoạn Giáng sinh, đầu năm mới với lịch đấu dày đặc đang đến, nhiều người cho rằng HLV Pep Guardiola đã nghĩ tới việc giữ sức cho các học trò. Và Gabriel Jesus cũng tin rằng đó là phương án hữu hiệu giúp Man City đi được đường dài.

“Chúng tôi biết sẽ có những trận đấu mình giành chiến thắng mà không chơi tốt. Đó là những thời điểm đội bóng cần thể hiện được phẩm chất và đánh bại đối thủ bằng mọi giá. Tuy nhiên, cũng có nhiều trận đấu chúng tôi giành chiến thắng và trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời”, tuyển thủ Brazil nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X