Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus cùng các đồng đội làm khách tại BĐN

Thứ Tư 08/03/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Gabriel Jesus sẽ cùng các cầu thủ Arsenal di chuyển tới Bồ Đào Nha, qua đó làm khách trước Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Gabriel Jesus dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Brazil ở World Cup 2022, anh trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và vắng mặt từ tháng 11 đến nay. Trong 3 tháng qua, cầu thủ người Brazil đã tích cực hồi phục, anh đã có thể tập luyện bình thường.

Ngôi sao sinh năm 1997 được nhìn thấy ăn mừng cùng các đồng đội trong chiến thắng 3-2 trước Bournemouth trên sân Emirates. Sau trận đấu, Jesus thậm chí còn tham gia vào màn khởi động của đội, chạy bộ trên khắp sân vận động. 

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus sẽ cùng các đồng đội di chuyển tới BĐN

Eddie Nketiah, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard đã luân phiên đá chính trong thời gian Jesus vắng mặt và cựu cầu thủ của Man City đã mất đến 14 trận đấu trong thời gian đó. Huấn luyện viên Arsenal, Mikel Arteta từ chối đưa ra một mốc thời gian cụ thể cho ngày trở lại của Jesus.

Theo The Sun, Gabriel Jesus sẽ cùng các cầu thủ Arsenal di chuyển tới Bồ Đào Nha, qua đó làm khách trước Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Mặc dù Jesus không ra sân thi đấu, nhưng Arteta tin tưởng sự có mặt của anh sẽ giúp ích cho các đồng đội. Dự kiến, tuyển thủ Brazil sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế. 

Jesus đã đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân trước khi dính chấn thương. Arsenal vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X