Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus có thể giành Vua phá lưới NHA mùa tới

Thứ Bảy 30/07/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo. Ông đánh giá rất cao việc Gabriel Jesus cập bến Arsenal ở Hè 2022.

Rivaldo nói về Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã chơi cực tốt trong chuyến du đấu Hè 2022 của Arsenal, ngôi sao sinh năm 1997 ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 4 trận. Anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền 45 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để có mình từ Man City.

Bản thân Gabriel Jesus khẳng định anh có thể chơi được ở 3 đến 4 vị trí khác nhau, nhưng ưu tiên đá tiền đạo cắm. HLV Mikel Arteta cũng có kế hoạch sử dụng tiền đạo này ở vị trí trung phong. Với những vệ tinh tốt xung quanh, Jesus được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.

Rivaldo noi ve Gabriel Jesus

Rivaldo nói về Gabriel Jesus

Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đánh giá rất cao việc Gabriel Jesus cập bến Arsenal ở Hè 2022. Ông nói: “Cậu ấy đã thể hiện được khả năng khi còn ở Man City, nhưng tôi tin rằng khi được chơi cao nhất trên hàng công ở Arsenal, Jesus sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“Tôi đã nói chuyện với Jesus sau trận đấu với Chelsea, chúc cậu ấy có những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này của sự nghiệp. Sự khởi đầu ở một CLB mới rất quan trọng. Jesus đã làm tốt nhiệm vụ đầu tiên, cậu ấy đang hòa nhập thực sự tốt ở sân Emirates”.

“Jesus có thể là một trong những chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa tới, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Tôi hy vọng Jesus sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Arsenal, sau đó đến Qatar với phong độ cao nhất khi Brazil nỗ lực giành chức vô địch World Cup lần thứ 6."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X