Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chọn Barca ở Hè 2022

Thứ Sáu 22/04/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus được cho là sẽ rời Man City ở Hè 2022 với một bản hợp đồng 25 triệu bảng, bến đỗ mới của anh sẽ là Barca.

Gabriel Jesus sắp tới Barca


Tiền đạo Gabriel Jesus gia nhập Man City từ năm 2017 và trở thành một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Pep Guardiola. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo mùa này.

Tuy nhiên, anh có thể ra đi vào mùa Hè này khi được Barcelona để mắt tới một lời đề nghị vào khoảng 25 triệu bảng. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barcelona rất muốn xây dựng lại đội hình của mình và ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ hơn.
 
Jesus đang được Barca quan tâm

Jesus đang được Barca quan tâm

Gabriel Jesus sẽ cùng với Ferran Torres và Pierre-Emerick Aubameyang tạo thành bộ ba tấn công mới của đội bóng xứ Catalan. Trước đó, vào tháng 1 năm 2022, Barca chi 47 triệu bảng mua Torres cũng từ Man City. Và họ tin rằng có thể sở hữu thêm Jesus.

Mùa giải năm nay, Jesus không còn được chơi ở vị trí mũi nhọn, anh phải chuyển sang chạy cánh phải. Ngôi sao người Brazil vẫn chơi nỗ lực, nhưng anh được cho là muốn chơi ở vị trí số 9 sở trường. Việc Man City quan tâm Erling Haaland của Dortmund càng khiến khả năng Jesus phải ra đi cao hơn. 

Hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23, nghĩa là anh sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Man xanh sẽ phải cân nhắc bán Jesus vào Hè năm nay thay vì mất trắng theo dạng chuyển ở Hè năm tới.

Đây là thương vụ được cho là hài lòng với tất cả các bên. Barca có một lựa chọn tốt, cá nhân Jesus được thi đấu thường xuyên còn Man City thu về khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.
Barca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòngBarca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòng
HLV Xavi chưa hài lòng sau chiến thắng chật vật của Barca trước Real Sociedad.
Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và MessiBusquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.
Dani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộnDani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộn
Dani Alves cho rằng Real Madrid đã gặp may khi Barca hồi sinh quá muộn màng nên không thể đua vô địch.
Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2
Tiền đạo người Gabon giúp CLB chủ quản đánh bại Real Sociedad 1-0 ở vòng 33 La Liga 2021/22 vào đêm qua
Link xem trực tiếp Sociedad vs Barca vòng 33 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Sociedad vs Barca vòng 33 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Sociedad vs Barca 2h30 hôm nay 22/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Real Sociedad vs Barcelona kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X